Cảnh sát khu vực tìm thấy nữ sinh bị lôi kéo dạt nhà

15:54 11/08/2016

 

Đại úy Huyền
Đại úy Trịnh Thị Thu Huyền

Sáng 9-8, anh Nguyễn Văn Vinh, ở phường Đông Hải, quận Lê Chân, đã đến CAP Bắc Sơn (Kiến An) gửi thư cảm ơn về hành động mưu trí, dũng cảm của đại úy Trịnh Thị Thu Huyền, cảnh sát khu vực CAP Bắc Sơn.

Với tinh thần làm việc đầy trách nhiệm, đồng chí Huyền đã nhanh chóng xác minh và tìm thấy con gái anh là cháu Nguyễn Thị M., sinh 2003, đưa về gia đình an toàn trong niềm hạnh phúc của người thân.

Trước đó, do buồn chán chuyện gia đình, bị bạn bè rủ rê nên chiều 4-8, cháu M. đã bỏ nhà đi đâu không rõ. Qua liên hệ với bạn bè của cháu M., anh Vinh biết cháu đang ở cùng một nhóm bạn thường bỏ nhà chơi bời, lêu lổng. Anh Vinh gọi vào máy của M. thì cháu đưa máy cho một bạn trai nghe, sau đó tắt luôn. Quá lo lắng cho sự an toàn của con gái, sợ cháu bị bạn xấu khống chế thực hiện hành vi đồi bại nên anh Vinh đã trình báo công an nơi cư trú, đồng thời đi tìm cháu M. nhưng vô vọng.

Chiều 8-8, anh Vinh bất ngờ nhận được tin con gái đang ở khu vực phường Bắc Sơn, quận Kiến An nên đã đến CAP Bắc Sơn trình báo. Ngay sau đó, lãnh đạo CAP đã cử đại úy Trịnh Thị Thu Huyền trực tiếp xác minh và tìm kiếm. Với tinh thần khẩn trương và trách nhiệm cao, bằng các biện pháp nghiệp vụ, đồng chí Huyền đã tìm thấy cháu M. tại địa bàn phường Văn Đẩu, Kiến An vào tối 8-8, khi cháu đang ở cùng một số bạn trai, rất dễ bị xâm hại tình dục.

Qua lá thư cảm ơn, anh Vinh đã bày tỏ lòng biết ơn, cảm phục tinh thần nhiệt tình, năng động của nữ cảnh sát khu vực Trịnh Thị Thu Huyền, đã góp phần khắc họa hình ảnh của người chiến sỹ Công an nhân dân Việt Nam “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”.

Hồng Hải


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông