Cảnh sát PCCC thành phố: Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động hè

09:31 05/10/2017

Tối 4-10, Cảnh sát PCCC thành phố đã tổ chức lễ tổng kết hoạt động hè và đêm hội trăng rằm năm 2017 cho con em cán bộ chiến sỹ Cảnh sát PCCC thành phố.

Lãnh đạo Cảnh sát PCCC thành phố tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động hè 2017.

Theo đó, các kế hoạch trong hoạt động hè 2017 đã được Cảnh sát PCCC thành phố triển khai và thực hiện nghiêm túc, hầu hết các đơn vị đều hoành thành tốt các nhiệm vụ được giao như: công tác bảo vệ ANTT các hoạt động hè được đảm bảo tuyệt đối an toàn; công tác tuyên truyền về phòng, chống tội phạm, ma túy, trật tự ATGT, trật tự công cộng và bảo vệ môi trường trong thanh niên, học sinh, sinh viên và nhân dân thành phố được đẩy mạnh và đạt hiệu quả. 

Đặc biệt, nhân dịp kỉ niệm 70 năm Ngày thương binh liệt sỹ, Cảnh sát PCCC thành phố đã tổ chức thăm và tặng quà trị giá 12 triệu đồng cho 6 gia đình thân nhân liệt sỹ, thương binh; quyên góp được 2 sổ tiết kiệm trị giá 20 triệu đồng; thăm và tặng 158 suất quà trị giá 84,4 triệu đồng cho các gia đình chính sách và thân nhân cán bộ chiến sỹ đang công tác tại đơn vị.

    Lãnh đạo Cảnh sát PCCC thành phố tặng quà con em cán bộ chiến sỹ Cảnh sát PCCC có thành tích xuất sắc trong năm học 2016 – 2017.

Nhân dịp này, Giám đốc Cảnh sát PCCC thành phố cũng đã trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động hè 2017; biểu dương, tặng quà con cán bộ chiến sỹ Cảnh sát PCCC có thành tích xuất sắc trong năm học 2016-2017.

Các tiết mục văn nghệ sôi động dành tặng cho con em cán bộ chiến sỹ Cảnh sát PCCC nhân dịp trung thu 2017.

Đồng thời, Cảnh sát PCCC cũng tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu nhi là con cán bộ chiến sỹ đơn vị nhân dịp tết Trung thu 2017.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông