Cảnh sát PCCC thành phố công nhận 97 tập thể tiên tiến

19:05 06/10/2017

Ngày 6-10, Cảnh sát PCCC thành phố tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến về phòng cháy chữa cháy năm 2017.

Thông qua việc xây dựng điển hình tiên tiến về PCCC đã làm chuyển biến rõ rệt về nhận thức của các cấp, ngành, người đứng đầu cơ quan doanh nghiệp, đơn vị cơ sở, chủ hộ gia đình và nhân dân về công tác PCCC; góp phần đáng kể vào việc phòng ngừa, kiềm chế tai nạn cháy, nổ.

Thiếu tướng Lê Quốc Trân, Giám đốc Cảnh sát PCCC thành phố trao chứng nhận cho các tập thể. Ảnh Phan Tuấn

Qua đó, quy chế dân chủ trong công tác PCCC được phát huy, ý kiến đóng góp của nhân dân, tổ chức chính trị, xã hội được các cấp, ngành, chính quyền, cơ quan quản lý nhà nước lắng nghe, tiếp thu, xử lý kịp thời.

Năm 2017, Cảnh sát PCCC thành phố tiếp tục phối hợp chỉ đạo, hướng dẫn, duy trì và củng cố hoạt động của 1.304 đội dân phòng, 6.696 đội phòng cháy chữa cháy, 14 đội PCCC chuyên ngành, chuyên trách. Cảnh sát PCCC tham mưu, hướng dẫn thành lập một số mô hình; đẩy manh tuyên truyền, giáo dục phổ biến pháp luật, kiến thức về PCCC và CNCH để “Mỗi người dân là một tuyên truyền viên về an toàn PCCC”...

Thiếu tướng Lê Quốc Trân, Giám đốc Cảnh sát PCCC thành phố phát biểu. Ảnh Phan Tuấn

Từ phong trào Toàn dân tham gia PCCC đã có nhiều lượt tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong công tác PCCC được các cấp biểu dương, khen thưởng.

Nhân dịp này, Cảnh sát PCCC thành phố đã trao giấy chứng nhận cho 97 tập thể tiên tiến về PCCC.

MP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông