Cặp đôi bán “hàng” trong nhà nghỉ

18:06 15/10/2017

Đó là Hoàng Văn Huy, sinh 1984, ở thôn 12 và Bùi Thị Hồng, sinh 1989, ở thôn 8, cùng xã Hòa Bình, huyện Thủy Nguyên.

Sinh ra trong gia đình hoàn cảnh, Hoàng Văn Huy sớm bỏ học song với bản chất thích ăn chơi lại lười lao động nên tối ngày chỉ biết lêu lổng. Và mặc dù chưa có tiền án nhưng hắn đã 2 lần phải đi điều trị cai nghiện tại cơ sở bắt buộc.

Về phần Hồng cũng chẳng hơn gì, thị đã bỏ chồng rồi “cặp cạ” với Huy. Vốn là những kẻ tinh quái, cặp đôi liền bày trò “mỡ nó rán nó” vừa mua ma túy về sử dụng và bán lại cho người nghiện để kiếm lời.

Để đối phó với cơ quan chức năng, Huy cùng Hồng chỉ “giao dịch” với khách quen biết và thường xuyên thay đổi địa điểm, lúc ở ngoài đồng không mông quạnh, khi ở nhà nghỉ hay quán karaoke trên địa bàn. Tuy nhiên, tất cả những biểu hiện của 2 đối tượng đã không qua được mắt của các trinh sát Đội CSĐT TP về ma túy - Công an huyện Thủy Nguyên.

Quyết tâm không để hình thành các điểm về ma túy gây bức xúc trong dân cư, BCH Đội đã báo cáo lãnh đạo Công an huyện xác lập chuyên án 217T đấu tranh, triệt phá. Đến 13h ngày 8-2-2017, tại phòng 103 nhà nghỉ Xuất Hiện, thuộc thôn Chu Vườn, xã Kênh Giang, trinh sát Đội CSĐT TP về ma túy - Công an huyện phối hợp với lực lượng Công an xã Kênh Giang bắt quả tang Hoàng Văn Huy và Bùi Thị Hồng có hành vi bán trái phép chất ma túy cho 2 đối tượng.

Tang vật thu giữ gồm 1 túi nilon bên trong chứa tinh thể màu trắng, 2 ĐTDĐ. Tiến hành khám xét khẩn cấp phòng 103 nhà nghỉ, cơ quan công an thu giữ thêm 2 túi nilon bên trong chứa tinh thể màu trắng, 1 bộ đồ sử dụng ma túy đá tự chế, 1 bật lửa, 1 bình gas mini và 1 đoạn ống hút nhựa.

Kết luận giám định xác định: tinh thể màu trắng bên trong 1 túi nilon (trọng lượng 0,0726 gam) và 2 túi nilon thu qua khám xét (0,7758 gam) đều có Methamphetamine.

Tại cơ quan điều tra, Huy và Hồng khai nhận, cả hai thuê nhà nghỉ rồi cùng nhau mua ma túy “đá” về sử dụng và bán lại để kiếm lời. Trong đó, Hồng là người trực tiếp sang khu vực đường tàu nội thành mua ma túy, còn Huy giao dịch với người mua. Với thủ đoạn như trên, Huy, Hồng đã nhiều lần thực hiện hành vi bán ma túy cho nhiều người nghiện.

Với hành vi phạm tội trên, TAND huyện Thủy Nguyên vừa xét xử, tuyên phạt Hoàng Văn Huy và Bùi Thị Hồng cùng mức án 8 năm 6 tháng tù về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.

THỦY NGUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông