CAP Minh Đức: Làm tốt công tác bảo đảm an ninh chính trị

14:36 05/07/2018

Trong 6 tháng năm 2018, CAP Minh Đức đã chủ động tham mưu cho Đảng ủy, HĐND, UBND phường triển khai tốt các chủ trương của Đảng, Nhà nước về tăng cường công tác lãnh đạo đảm bảo an ninh quốc gia trong tình hình mới, góp phần đảm bảo ANCT trên địa bàn.

Theo đó, CAP đã tập trung nắm chắc những diễn biến tình hình về an ninh đô thị, tình hình dư luận của nhân dân; phối kết hợp với các ban, ngành, tổ chức đoàn thể giải quyết tốt các vụ mâu thuẫn trong nội bộ nhân dân, không để xảy ra diễn biến phức tạp kéo dài; chủ động nắm tình hình những vấn đề bức xúc liên quan đến phát triển kinh tế - xã hội của địa phương; làm tốt công tác tuyên truyền vân động nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Tình hình an ninh nội bộ trong các cơ quan Đảng chính quyền, an ninh thông tin kinh tế được đảm bảo, các cơ quan trọng điểm về kinh tế, chính trị được an toàn.

Bên cạnh đó, CAP đã làm tốt công tác tham mưu cho Đảng ủy - UBND để chỉ đạo ngành văn hóa, các tổ dân phố triển khai làm tốt công tác tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện luật về tôn giáo, tín ngưỡng.

Đối với hoạt động tư tưởng văn hóa, CAP đã tăng cường công tác quản lý kiểm tra các hoạt động quảng cáo, các điểm kinh doanh dịch vụ Intenet, cam kết thực thiện đảm bảo ANTT, ngăn chặn các hoạt động tuyên truyền đạo trái pháp luật, mê tín dị đoan ở các nơi thời tự, không để diễn biến phức tạp, không để tờ rơi khẩu hiệu, hoạt động nghệ thuật văn hóa có nội dung xấu, văn hóa phẩm đồi trụy.

Đồng thời, quản lý tốt người nước ngoài đến địa phương, không để xảy ra các vụ việc xâm phạm đến tính mạng, tài sản của người nước ngoài làm việc, cư trú và Việt kiều về thăm thân.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích