CAP Minh Đức: Xử lý 13 vụ phạm pháp hình sự

18:01 03/07/2018

Trong 6 tháng năm 2018, CAP Minh Đức, quận Đồ Sơn đã làm tốt công tác phòng chống tội phạm hình sự, thực hiện có hiệu quả chương trình hành động phòng chống ma túy, buôn bán phụ nữ trẻ em; góp phần ổn định ANTT trên địa bàn.

Cụ thể, CAP đã triển khai thực hiện 2 đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm và tệ nạn xã hội, bảo vệ Tết Nguyên đán; triển khai thực hiện tốt các phương án tuần tra chốt điểm ban đêm để phòng ngừa tội phạm.

Đặc biệt, nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, vận động và các biện pháp khác, quần chúng nhân dân đã cung cấp 35 tin có liên quan đến ANTT, trong đó có 22 tin có giá trị giúp giải quyết nhiều vụ việc liên quan đến ANTT, phục vụ hiệu quả trong công tác phòng ngừa tội phạm. 6 tháng đầu năm, CAP đã xử lý 13 vụ phạm pháp hình sự với 19 đối tượng, giảm 2 vụ, 3 đối tượng so với cùng kỳ. Trong đó, án hình sự là 2 vụ, phạm pháp nhỏ là 11 vụ.

Nhờ làm tốt công tác phòng chống tội phạm hình sự, thời gian vừa qua, trên địa bàn phường không xảy ra trọng án, tụ điểm, ổ nhóm tội phạm hình sự và các vụ án phức tạp xảy ra; số vụ phạm pháp hình sự giảm so với cùng kỳ.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông