CAP Sở Dầu (Hồng Bàng) giúp bé gái đi lạc tìm được bố mẹ

17:00 08/09/2016

 

Bé Quỳnh Anh tươi cười khi gia đình đến đón
Bé Quỳnh Anh tươi cười khi gia đình đến đón

Vào 18h ngày 6-9, khi đang làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát tại khu vực siêu thị HC, đường Hồng Bàng, CAP Sở Dầu, Hồng Bàng phát hiện một bé gái đi lạc nên đã động viên, trấn an tinh thần và đưa cháu về trụ sở CAP.

Ngay sau đó, CAP báo cáo Ban chỉ huy CAQ, đồng thời phối hợp với các lực lượng chức năng tiến hành rà soát, thông báo rộng rãi, liên tục trên hệ thống loa phát thanh của phường và các địa phương lân cận để tìm người nhà cho cháu bé. Nhờ nghe được thông tin qua hệ thống loa phát thanh, đến 20h15 cùng ngày, bố mẹ cháu bé là anh Bùi Đình Cường và chị Bùi Thị Hoa, ở xã An Đồng, huyện An Dương, đã biết tin đã tìm đến trụ sở CAP đón cháu về với gia đình.

Vợ chồng anh Cường cho biết, con anh chị tên là Bùi Quỳnh Anh, học sinh Trường tiểu học Ngô Gia Tự. Chiều cùng ngày, cháu Quỳnh Anh đi học đến 17h30 thì tan trường. Mọi ngày Quỳnh Anh vẫn đứng đợi bố mẹ đến đón ở trường.

Nhưng chiều 6-9, do mải chơi, bé đã ra ngoài cổng trường rồi đi lạc. Khi đến trường, vợ chồng anh Cường không thấy con đâu nên tá hỏa đi tìm. May được CAP Sở Dầu giúp đỡ, đưa cháu về trụ sở và tiến hành thông báo rộng rãi trên hệ thống loa phát thanh nên cháu được an toàn. Gia đình rất cảm động trước tinh thần trách nhiệm của các đồng chí CAP Sở Dầu.

KC


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông