CAP Thành Tô gần dân để hoàn thành nhiệm vụ

16:48 24/11/2008

Nội dung

Nhằm nâng cao hiệu quả công tác phục vụ nhân dân, để được dân tin, dângiúp đỡ, Công an phường Thành Tô, quận Hải An vừa tổ chức cho cảnh sátkhu vực kiểm điểm công tác và lắng nghe ý kiến xây dựng của nhân dân 8khu dân cư.

CBCS CAP Thành Tô tiếp thu ý kiến xây dựng của nhân dân
CBCS CAP Thành Tô tiếp thu ý kiến xây dựng của nhân dân

Tại các buổi tiếp xúc, hầu hết ý kiến góp ý của nhân dân đều ghi nhận tinh thần trách nhiệm với công việc và trước dân của lực lượng CSKV công an phường Thành Tô. Tuy CAP được thành lập từ tháng 4-2007 nhưng dưới chỉ đạo của CAQ Hải An, lực lượng CAP đã nhanh chóng kiện toàn bộ máy và bố trí 7 đồng chí CSKV phụ trách 8 khu dân cư. Là những người gần dân nhất nên hơn ai hết, các chiến sĩ CSKV thấu hiểu, cảm thông và chia sẻ với những khó khăn của nhân dân các khu dân cư.

Cũng chính vì gần dân nên CSKV được nhân dân cung cấp nhiều thông tin liên quan đến ANTT.

Không chỉ CSKV mà lãnh đạo CAP cũng thường xuyên xuống các khu dân cư để lắng nghe nhân dân góp ý... Cũng tại các buổi tiếp xúc, nhân dân đã thẳng thắn chỉ ra những hạn chế của CSKV, đó là thời gian thời gian xuống địa bàn còn hạn chế, công tác phối hợp giữa CSKV với khu dân cư nhiều lúc chưa kịp thời, nhịp nhàng nên một số vụ việc mới phát sinh tại cơ sở chưa được giải quyết triệt để. Bên cạnh đó, các ý kiến đóng góp của nhân dân còn tập trung vào việc lực lượng Công an cần tăng cường phối hợp triển khai kiên quyết các biện pháp để ngăn chặn việc phát sinh tội phạm và đối tượng nghiện ma túy...

Qua các cuộc họp kiểm điểm góp ý xây dựng hoạt động của CSKV ở phường Thành Tô, có thể thấy hình ảnh đẹp của người CSKV "Vì nhân dân phục vụ" trong cán bộ và nhân dân ở mỗi khu dân cư đã được tạo dựng và khẳng định. Chính những điều tưởng như nhỏ nhặt này đã góp phần khơi dậy lòng tin và tạo nên cầu nối vững chắc giữa chính quyền, lực lượng Công an với nhân dân trong việc thực hiện đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước tại cơ sở.

TT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông