CAQ Đồ Sơn xóa ổ dịch vụ heroin tại khu du lịch

20:58 03/07/2015

Đầu tháng 6-2015, trinh sát Đội CSĐT TP về ma túy - Công an quận Đồ Sơn nhận được nguồn tin của quần chúng về việc: Tại khu 2 Đồ Sơn, phường Vạn Hương, xuất hiện một số đối tượng thường tụ tập mua bán ma túy.

Qua xác minh, trinh sát phát hiện trong nhóm đối tượng trên có Đoàn Văn Hoàng, sinh 1997, ở tổ Đức Hậu 2, phường Hợp Đức, Đồ Sơn và Đinh Bá Hội, sinh 1995, ở xã An Lễ, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình. Hiện Hoàng và Hội đều là nhân viên lễ tân của nhà nghỉ “Làng Tôi”, ở khu 2 Vạn Hương. Mặc dù làm việc trong nhà nghỉ nhưng Hoàng và Hội thường thay nhau có mặt tại khu vực cổng khách sạn Bộ Xây dựng, phường Vạn Hương để làm “dịch vụ” mua bán ma túy. Để đấu tranh làm rõ và xử lý số đối tượng trên, Công an quận Đồ Sơn quyết định xác lập chuyên án mang bí số 615M, giao cho Đội CSĐT TP về ma túy tiến hành các biện pháp đấu tranh.

Lợi dụng địa bàn thường xuyên có nhiều du khách đi lại, các đối tượng dùng nhiều “chiêu” như: chỉ giao dịch với những khách quen biết hoặc qua khách quen giới thiệu, khi nhận tiền và giao “hàng” không ra mặt mà gián tiếp qua các đối tượng môi giới... Kiên trì giám sát chặt chẽ di biến động của các đối tượng, đến 19h25’ ngày 15-6, một tổ công tác của Đội CSĐT TP về ma túy phối hợp với Công an phường Vạn Hương tổ chức phục kích, bắt quả tang Đoàn Văn Hoàng đang bán ma túy cho 1 con nghiện tại khu vực cổng khách sạn Bộ Xây dựng, thuộc khu 2, Vạn Hương, thu giữ 2 gói ma túy đá và 500.000 đồng là số tiền vừa bán ma túy. Qua đấu tranh, lực lượng phá án đã bắt, khám xét khẩn cấp Đinh Bá Hội và Trần Văn Sang, sinh 1998, ở thôn 5, xã Đại Hợp, huyện Kiến Thụy, nhân viên lễ tân nhà nghỉ “Hoàng Trang”.

Qua đấu tranh, các đối tượng khai nhận số ma túy mà Hoàng bán cho con nghiện trên do Đinh Bá Hội nhận của Trần Văn Sang. Trước đó, Sang đã nhiều móc nối đưa ma túy về khu du lịch Đồ Sơn, giao cho Hội và Hoàng mang đi tiếp thị, bán cho các con nghiện tại đây. Ngày 25-6, căn cứ kết quả điều tra, Công an quận Đồ Sơn đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Trần Văn Sang, Đinh Bá Hội và Đoàn Văn Hoàng cùng về tội mua bán trái phép chất ma túy.


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích