Carrick ở lại Man Utd cho đến khi treo giày

01:12 21/11/2013

Tiền vệ 32 tuổi được cho là đồng ý gia hạn hợp đồng với Man Utd, và điều đó nhiều khả năng giữ anh lại sân Old Trafford cho đến khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ
Tiền vệ 32 tuổi được cho là đồng ý gia hạn hợp đồng với Man Utd, và điều đó nhiều khả năng giữ anh lại sân Old Trafford cho đến khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ

Bản hợp đồng mới có thời hạn hai năm rưỡi, kèm điều khoản phụ có thể gia hạn thêm một năm. Mức lương của Carrick được cho là vẫn giữ nguyên, khoảng 3,5 triệu bảng mỗi mùa.

Đây là kết quả của những cuộc đàm phán kéo dài trong nhiều tuần qua và ban lãnh đạo Man Utd dự định chính thức công bố vào cuối tuần này. 

Hiện tại Carrick phải điều trị chấn thương ở chân, dính trong chiến thắng 1-0 trước Arsenal ở Ngoại hạng Anh vòng đấu trước. Nhiều khả năng anh chỉ có thể trở lại vào đầu năm 2014. 

Carrick trưởng thành từ lò đào tạo của West Ham, thi đấu cho Tottenham trước khi đầu quân cho Man Utd năm 2006. Lúc đó anh được xem là có thể thay thế cựu danh thủ Roy Keane ở tuyến giữa của đội chủ sân Old Trafford. 

Sự kỳ vọng không được như ý, nhưng chỗ đứng của Carrick trong đội một vẫn khá ổn định vì anh là mẫu cầu thủ luôn thi đấu tròn vai. 

"Tôi muốn tiếp tục thi đấu cho Man Utd đến chừng nào còn có thể", Carrick nói hồi tháng trước. "Đây là một câu lạc bộ tuyệt vời và tôi cũng đã có những thời gian mỹ mãn ở đây. Lúc này tôi cảm thấy mình vẫn sung sức và đủ khả năng tiếp tục đóng góp cho đội bóng". 

Cùng Man Utd, Carrick đã có tổng cộng 13 danh hiệu - trong đó có năm chức vô địch Ngoại hạng Anh, năm FA Cup, một Champions League.



Theo VNE


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông