CATP khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong đấu tranh trấn áp tội phạm

16:26 23/04/2018

Sáng 23-4, Đại tá Nguyễn Quốc Hùng - Phó Giám đốc CATP - Phó Trưởng ban chỉ đạo 799 thành phố đã dẫn đầu đoàn công tác CATP tiến hành trao thưởng, động viên các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng ngừa, đấu tranh, trấn áp tội phạm trên địa bàn quận Đồ Sơn và huyện An Dương. Cùng đi có đại diện lãnh đạo một số phòng chức năng CATP.

 Đại tá Nguyễn Quốc Hùng - Phó Giám đốc CATP - Phó Trưởng ban chỉ đạo 799 thành phố tặng Giấy khen cho anh Cao Xuân Đại

Đợt này có 2 cá nhân có thành tích xuất sắc được Giám đốc CATP tặng giấy khen là anh Cao Xuân Đại, sinh 1989, ở tổ dân phố Đông Phong, phường Minh Đức, Đồ Sơn, là lái xe taxi đã mưu trí, dũng cảm giúp người dân địa phương bắt đối tượng trộm cắp tài sản; cung cấp thông tin, hỗ trợ Công an phường Minh Đức lần tìm dấu vết, truy bắt một đối tượng cướp giật điện thoại thông qua tài khoản Facebook của đối tượng và ông Đặng Hoàng Lân, sinh 1977, ở khu đô thị PG, thôn Trang Quan, xã An Đồng, An Dương - người đã kịp thời phát hiện hoạt động kích động, lối kéo, xúi giục người dân trong thôn gửi đơn phản đối những động thái của cơ quan chức năng liên quan đến việc xây dựng trái phép đìnhTrang Quan tạo dư luận trái chiều, gây rối ANTT của nhóm đối tượng xấu, tích cực phối hợp với lực lượng Công an, chính quyền địa phương tuyên truyền, vận động nhân dân trong thôn chấp hành nghiêm chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước liên quan đến quy hoạch, xây dựng đình Trang Quan.

Ngoài ra, ông Lân còn là người đi đầu trong việc ủng hộ, giúp đỡ lực lượng chức năng Công an huyện An Dương đấu tranh, xóa phá hoạt động tà đạo “Hội Thánh của đức chúa trời” trên địa bàn thôn, góp phần ổn định tình hình ANCT, TTATXH địa phương.

 Đại tá Nguyễn Quốc Hùng - Phó Giám đốc CATP - Phó Trưởng ban chỉ đạo 799 thành phố biểu dương các cá nhân xuất sắc

Đến trao thưởng cho các cá nhân trên, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc CATP, Đại tá Nguyễn Quốc Hùng - Phó Giám đốc CATP trân trọng ghi nhận, biểu dương tinh thần mưu trí, dũng cảm tham gia đấu tranh phòng chống, trấn áp các tội phạm của các cá nhân.

Để phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ” trên địa bàn quận Đồ Sơn, huyện An Dương nói riêng và toàn thành phố nói chung phát triển sâu rộng hơn nữa, Phó Giám đốc đề nghị Công an các đơn vị, địa phương tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền, vận động, nêu gương người tốt việc tốt trong các đợt sinh hoạt chính trị tại các tổ dân phố/thôn, giao ban tháng, quý để mọi tầng lớp nhân dân được nhận diện được phương thức, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm, tà đạo. Từ đó nêu cao tinh thần cảnh giác, tích cực tham gia vào công tác phát hiện, tố giác, đấu tranh phòng chống tội phạm, tà đạo.

Đối với các cá nhân điển hình, Phó Giám đốc đề nghị tiếp tục phát huy thành tích đạt được, giúp đỡ lực lượng Công an cũng như chính quyền địa phương nhiều hơn nữa; vận động gia đình, người thân tích cực tham gia phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ”...

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông