CATP khen thưởng Phòng PC47

15:20 31/12/2010

Trong các tháng 11 và 12-2010, đơn vị đã thu hồi được 6 khẩusúng, 3 quả lựu đạn, 14 thỏi thuốc nổ (2,6 kg), 20kg thuốc nổ, 15 kípđiện và 5 viên đạn...

Đại tá Nguyễn Trọng Phượng trao thưởng
Đại tá Nguyễn Trọng Phượng trao thưởng

Nghiêm túc thực hiện Chỉ thị 20 của UBND TP và Kế hoạch số 975 của Công an thành phố về mở đợt cao điểm thu hồi vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, pháo và đèn trời, trong thời gian qua, Phòng PC47 - CATP phối hợp với các lực lượng chức năng và địa phương đã tập trung tuyên truyền, hướng dẫn và vận động nhân dân không tàng trữ, buôn bán, vận chuyển, sử dụng VK - VLN - CCHT, pháo và đèn trời. Bên cạnh đó, trong quá trình điều tra các vụ án về ma túy, đơn vị đã phát hiện, khám phá và truy bắt ổ nhóm, đường dây tàng trữ, vận chuyển, sử dụng trái phép VK - VLN - CCHT.

Để kịp thời động viên cán bộ, chiến sỹ Phòng PC47 vừa lập công xuất sắc, chiều 30-12-2010, đại tá Nguyễn Trọng Phượng - Phó giám đốc CATP - thay mặt Đảng ủy, Giám đốc CATP đã đến thăm, ghi nhận và biểu dương đơn vị, trao thưởng CBCS đơn vị 5 triệu đồng.

Đồng thời, Phó giám đốc yêu cầu: Trong thời gian tới, để nhân dân thành phố có tết Nguyên đán bình yên, hạnh phúc, ngoài việc nắm chắc tình hình, tấn công quyết liệt các đường dây, tụ điểm ma túy phức tạp, tập thể CBCS Phòng PC47 cần chủ động phát hiện, ngăn chặn kịp thời đối tượng, ổ nhóm, đường dây tàng trữ, vận chuyển, sử dụng ma túy gắn với việc sử dụng vũ khí, công cụ hỗ trợ.


PV


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông