Cầu thủ Hải Phòng bất tỉnh, xe cấp cứu tràn sân

04:54 16/03/2014

... Tình huống diễn ra ở phút 49 khi Justice nhảy lên truy cản pha
...
...

Tình huống diễn ra ở phút 49 khi Justice nhảy lên truy cản pha lao vào đánh đầu của cầu thủ Piter bên phía đội chủ nhà. Piter không cố tính khiến cầu thủ đội bạn bị đau nhưng ở tư thế bất lợi, lại gặp phải đà lao vào rất mạnh, Justice đã rơi xuống mặt sân và nằm bất động.
 

Rất đông các cầu thủ đã lao vào vây lấy Justice trong sự hoảng hốt khi anh không có dấu hiệu cử động. Một cầu thủ của Quảng Ninh đã ngồi lên Justice để làm các động tác sơ cứu trước khi các bác sĩ vào sân.
 

Xe cứu thương của BTC sân Cẩm Phả sau đó đã được phép đưa thẳng vào sân đấu thay vì chờ cáng đưa Justice ra khu vực xe đỗ.

Rất may là khi xe cấp cứu vào sân, Justice đã tỉnh lại. Chính xác, tiền vệ của Hải Phòng trước đó đã bị choáng. Nhưng việc anh nằm bất tỉnh nhân sự khiến các đồng đội cũng như cầu thủ của Than Quảng Ninh một phen thót tim.
 

Sân Cẩm Phả ở vòng đấu thứ 6 đã phải chứng kiến chấn thương rợn người của tiền đạo Bruno đội chủ nhà khi anh va chạm với tiền vệ Anh Tuấn của HAGL. Cổ chân của Bruno đã gãy đôi trong tiếng kêu gào đau đớn của anh và sự sợ hãi của đồng đội. Lập tức cầu thủ người Brazil được đưa đi cấp cứu. Hai ngày sau, anh phải tiến hành phẫu thuật để chữa trị chấn thương gãy xương mác và lật cổ chân tại Hà Nội.
 
Bruno sẽ phải nghỉ đến hết mùa. Sự thiếu vắng của tiền đạo này đã khiến Than Quảng Ninh gặp khó trong trận đấu chiều nay gặp Hải Phòng. Đội chủ nhà đã tạo ra hàng tá cơ hội mà không thể ghi bàn. Tiền đạo Uche thi đấu rất vô duyên nhưng HLV Đinh Cao Nghĩa vẫn phải để anh chơi đến phút cuối cùng vì không còn phương án thay thế. Kết quả, Than Quản Ninh trắng lưng 0-3.
 
Theo VTC News


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông