CĐV Brazil dùng mặt nạ Neymar làm ĐT Đức sợ hãi

21:35 08/07/2014

 

 

Các CĐV Brazil tính đeo mặt nạ Neymar vào sân để cổ vũ trong trận bán kết.
Các CĐV Brazil tính đeo mặt nạ Neymar vào sân để cổ vũ trong trận bán kết.

Các CĐV Brazil lên kế hoạch khiến ĐT Đức phải sợ hãi vì Neymar - ngôi sao số 1 của đội chủ nhà ở World Cup 2014 nhưng phải ngồi ngoài bởi chấn thương.

Mất đi niềm hy vọng số một tại World Cup 2014 khi Neymar dính chấn thương sau pha vào bóng của Zuniga, người hâm mộ Brazil đang rất lo lắng trước trận bán kết. Tuy nhiên, họ đã nảy ra một ý tưởng độc đáo nhằm đánh vào tâm lý của các cầu thủ ĐT Đức.

Một đôi vợ chồng người Brazil đã nảy ra ý tưởng để các cổ động viên đeo mặt nạ hình Neymar vào sân cổ vũ trong trận bán kết gặp Đức. Ý tưởng này được đông đảo người Brazil ủng hộ, thậm chí ngay cả Liên đoàn bóng đá Brazil cũng bày tỏ sẽ hỗ trợ ý tưởng trên.

Vì vậy, làn sóng đeo mặt nạ Neymar đã phát tán rất nhanh tại Brazi. Trên các trang mạng xã hội, người hâm mộ Brazil nhanh chóng "khoe" những bức hình chụp với mặt nạ Neymar để hy vọng sẽ thị uy tinh thần người Đức.

Không biết ý tưởng này có đem lại kết quả như mong muốn hay không nhưng chắc chắn người Brazil đang cố gắng làm mọi thứ có thể để giúp Selecao giữ chiếc cúp vô địch lại xứ samba. Trước đó, một "pháp sư" cũng đã tuyên bố sẽ làm phép để ĐT Đức thua trong trận bán kết..

Theo Zing.vn


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông