CĐV Hải Phòng trở lại, lập tức gây ấn tượng

17:31 14/03/2017

 

 

.
.

Tâm điểm của vòng 9 là SVĐ Lạch Tray với sự trở lại của các CĐV Hải Phòng cuồng nhiệt và dữ dội. Hải Phòng cũng là thử thách cho tham vọng, trình độ của Thanh Hóa và cuộc đối đầu ở Lạch Tray có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đua vô địch...

Hà Nội FC và Than Quảng Ninh không thi đấu ở vòng 9 do tham gia AFC Cup. Chính vì vậy, cuộc chiến ở phía trên BXH có tính chất quyết định, nhất là trận đấu giữa Hải Phòng và Thanh Hóa. Ngoài việc đây là hai đội bóng ở nhóm dẫn đầu, sự trở lại của các CĐV Hải Phòng trên các khán đài SVĐ Lạch Tray cũng tạo điểm nhấn cho vòng đấu.

HLV Petrovic đã thể hiện sự cao tay của mình khi để Thanh Hóa chủ động phòng ngự và khóa chặt những “ngòi nổ” của Hải Phòng như: Văn Thắng, Fagan hay Stevens. Lối chơi phòng ngự có chiều sâu giúp đội bóng xứ Thanh nối dài mạch trận bất bại của mình lên con số 9.

Kết thúc trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng tỏ ra khâm phục người đồng nghiệp khi cho rằng: Một điểm của Hải Phòng là xứng đáng vì FLC Thanh Hóa là đội mạnh đang dẫn đầu giải. Họ được dẫn dắt bởi 1 HLV giàu chuyên môn và có kinh nghiệm. Hải Phòng chơi khá tốt nhưng đáng tiếc lại không có duyên trong những tình huống cuối cùng…

Trận đấu này cũng ghi dấu sự trở lại của các CĐV đất Cảng. Khán đài SVĐ Lạch Tray rợp cờ và tạo nên không khí sôi động, cuồng nhiệt. Những CĐV Hải Phòng và Thanh Hóa đều cổ vũ nhiệt tình, đẹp mắt, giúp các cầu thủ chơi hưng phấn, cống hiến hơn. Kết thúc trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng gửi lời cảm ơn đến những CĐV của mình đã cổ vũ nhiệt tình, có văn hoá.

Có thể thấy, sau sự cố phải nhận án kỷ luật, CĐV Hải Phòng đã rút ra được những bài học kinh nghiệm và họ đã trở lại ấn tượng, đẹp mắt. Điều này giúp CĐV Hải Phòng có thêm niềm tin để “thắp lửa” trên khán đài SVĐ Lạch Tray trong các trận đấu tới.

Sau vòng 9, Thanh Hóa dẫn đầu BXH với 19 điểm, Quảng Nam vươn lên vị trí thứ 2 sau khi thắng Bình Dương ở SVĐ Gò Đậu trong khi Khánh Hòa tạm thời chiếm vị trí thứ 3 với chiến thắng 2-0 trên sân của HAGL. Cũng ở vòng đấu này, Đà Nẵng và TP HCM chia điểm trong trận hòa 3-3 trên sân Hòa Xuân và SLNA thất thủ 1-3 trên sân Thống Nhất trước Sài Gòn FC.

Phan Anh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông