Chào đón nhà tân vô địch?

18:02 01/09/2015

 

 

Bình Dương sẽ lên ngôi vô địch sớm ?
Bình Dương sẽ lên ngôi vô địch sớm ?

Chiều nay, Hải Phòng tiếp Bình Dương trên sân Lạch Tray ở vòng 24 V. League 2015. Với khoảng cách 5 điểm so với đội xếp sau, nếu giành chiến thắng và Thanh Hóa không có đủ 3 điểm thì Bình Dương sẽ chính thức lên ngôi vô địch ở Lạch Tray trước 2 vòng đấu….

Hải Phòng có lợi thế sân nhà nhưng Bình Dương đang tràn đầy khát khao lên ngôi vô địch sớm sau chiến thắng trong trận “chung kết” trước Thanh Hóa ở vòng 23. Với lực lượng vượt trội, tinh thần hưng phấn Bình Dương được đánh giá cao hơn đội chủ sân Lạch Tray ở vòng 24. HLV Trương Việt Hoàng thiếu hậu vệ Văn Nam do thẻ phạt, Minh Châu chấn thương nhưng Hải Phòng ở thời điểm hiện tại khó có cơ hội cản bước nhà vô địch.

Đội bóng đất Cảng đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng với điểm số an toàn nhưng cơ hội vươn lên rất khó khăn. Bởi các đội xếp trên đều đang có phong độ tốt và lợi thế điểm số. Với tài chính eo hẹp, Hải Phòng cũng không thể treo thưởng lớn để tạo động lực và trong cảnh “chợ chiều” tinh thần cũng không còn là điểm mạnh của đội chủ sân Lạch Tray. Tiếp Bình Dương trên sân nhà, HLV Trương Việt Hoàng sẽ tung ra những cầu thủ mạnh nhất và không loại trừ khả năng Hải Phòng chơi đôi công với nhà ĐKVĐ để cống hiến cho khán giả cũng như gây bất ngờ cho đối phương. Bởi trong thời điểm này, đội bóng đất Cảng đã hoàn thành mục tiêu đề ra và thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sẽ thi đấu cống hiến vì khán giả vì tỷ số cũng không còn là điều quá quan trọng. Hải Phòng sẽ nguy hiểm hơn với sự trở lại của cặp “song sát” Fagan – Stevens.

Hành quân đến Hải Phòng, Bình Dương đứng trước cơ hội vô địch sớm trước hai vòng đấu. Với khoảng cách 5 điểm chỉ cần giành chiến thắng nếu đối thủ trực tiếp là Thanh Hoa không có đủ 3 điểm trước Quảng Nam thì Bình Dương sẽ lên ngôi vô địch ở Lạch Tray. Trong trường hợp cả Bình Dương và Thanh Hóa cùng hòa, thầy trò HLV Mai Đức Chung vẫn lên ngôi vô địch bởi đội bóng đất Thủ vượt trội về các chỉ số phụ.

Vòng 24 V. League 2015, Hải Phòng sẽ là rào cản cuối cùng mà Bình Dương phải vượt qua trong hành trình đến ngôi vô địch. Nhiệm vụ cản đường của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng xem ra rất khó khăn bởi đối thủ rất mạnh, đang có phong độ cao và tinh thần hưng phấn. Trong khi đó, đội bóng đất Cảng đã hoàn thành mục tiêu nên khó có thể đòi hỏi các cầu thủ chơi máu lửa bởi họ còn đang toan tính cho mùa giải sau. Chính vì vậy, trận đấu chiều nay đội chủ sân Lạch Tray sẽ chơi cống hiến nhưng động lực của họ nằm ở danh dự và sự khẳng định giá trị của mình trước nhà ĐKVĐ Bình Dương hơn là quyết tâm lọt vào Top đầu hay vì tiền thưởng….

Thầy trò HLV Mai Đức Chung đang tràn đầy cơ hội để chính thức lên ngôi tại Lạch Tray sau vòng 24 V. League 2015.

Hải Phòng sẽ ra quân với đội hình; TM Xuân Việt, các hậu vệ Anh Hùng, Văn Đức, Văn Phú, Ngọc Thịnh. Hàng tiền vệ Khánh Lâm, Quốc Trung, Văn Nhiên, Đức Dương và cặp tiền đạo Fagan – Stevens.

Phan Anh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông