Cháy quán karaoke Venues

09:02 27/01/2019

Khoảng 17h35' ngày 26-1, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH - CATP nhận được tin báo quán karaoke Venues ở số 2 đường Hồng Bàng, phường Trại Chuối, quận Hồng Bàng, bị cháy. Đơn vị nhanh chóng thông tin tới Đội Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an quận Hồng Bàng phối hợp chữa cháy.

Bên cạnh đó, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH - CATP khẩn trương điều động  6 xe chưa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sỹ đến hiện trường, phối hợp với các lực lượng, CAQ Hồng Bàng triển khai phương án, tiến hành dập tắt đám cháy.

Lúc lực lượng chữa cháy có mặt, do tại đây có nhiều chất gây cháy, nên ngọn lửa phát ra từ trần nhà đã lan sang 2 gian nhà của Công ty Cổ phần thiết bị Tân Phát và Phòng Công chứng Trung tâm ngay bên cạnh.

Với sự cố gắng của CBCS Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH - CATP, CAQ Hồng Bàng và các lực lượng chức năng, khoảng 18h30' cùng ngày, đám cháy cơ bản được dập tắt, không để cháy lan sang khu vực bên cạnh.

Sau đó, lực lượng chữa cháy tiếp tục phun nước làm mát, không để đám cháy phát sinh trở lại. Vụ cháy đã làm 3 phòng hát tại quán karaoke Venues bị thiêu rụi hoàn toàn.

Rất may, những người trong quán karaoke đã kịp thời thoát ra ngoài đồng thời kịp sơ tán một số tài sản ở tầng một. Công ty Cổ phần thiết bị Tân Phát và Phòng Công chứng Trung tâm không có thiệt hại đáng kể.

MP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông