Cháy quán sửa chữa xe máy tại khu vực cổng làng thôn Lật Khê (xã Quang Phục, huyện Tiên Lãng)

20:16 24/06/2020

Khoảng 13h15 chiều 24-6, nhà một hộ dân ở mặt đường 212, gần khu vực cổng làng thôn Lật Khê, xã Quang Phục, huyện Tiên Lãng, đã bất ngờ bốc cháy. Lửa bùng lên dữ dội, khói đen nghi ngút bao trùm một vùng rộng lớn. Nơi bắt nguồn vụ cháy được xác định là gian sau của một quán sửa xe máy.

 

Các
Vụ cháy xảy ra gần khu vực cổng làng thôn Lật Khê, xã Quang Phục, huyện Tiên Lãng

Theo anh Thắng, người đầu tiên phát hiện ra vụ cháy cho biết, vào khoảng 13h15’, khi anh cùng nhóm bạn đang ngồi uống bia tại khu vực cổng làng thôn Lật Khê thì bất ngờ phát hiện một cột khói đen cùng lửa cháy dữ dội bốc lên từ phía đằng sau quán sửa chữa xe máy Thế Hiển.

Nghi có người mắc kẹt trong nhà, anh cùng nhóm bạn hô hào dân làng chạy tới ứng cứu, đồng thời thông báo cho lực lượng chức năng.

Các
Gian sau của quán sửa xe máy bị ngon lửa thiêu rụi hoàn toàn

Chỉ ít phút sau, 2 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ PCCC-CAH Tiên Lãng, Công an xã Quang Phục nhanh chóng có mặt tại hiện trường, công tác dập lửa được triển khai tích cực. Đến khoảng 14h20’, sau hơn 1 tiếng đồng hồ “chiến đấu” với ngọn lửa, đám cháy cơ bản được khống chế.

Các
Lực lượng chữa cháy đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tham gia dập lửa
Các
Rất may ngọn lửa được lực lượng chức năng khống chế kịp thời, không lan lên gian trước của quán, nơi chứa rất nhiều vật dụng, đồ đạc dễ cháy

 

Các
Quán bán hàng bên cạnh cũng bị ảnh hưởng do sức nóng của ngọn lửa

Theo ông Nguyễn Văn Thích, Trưởng thôn Lật Khê (xã Quang Phục) cho biết, vụ cháy không có thiệt hại về người do thời điểm vụ hỏa hoạn xảy ra, chủ quán đóng cửa về nhà nghỉ trưa. Được biết, địa điểm trên được 2 hộ dân thuê lại của một người trong thôn để kinh doanh buôn bán.

Các
Đồ đạc của các hộ dân được lực lượng chức năng sơ tán khỏi vụ cháy

 

Các
Nhân viên điện lực kiểm tra lại đường điện toàn tuyến sau khi vụ cháy được khống chế

 

Nguyên nhân vụ cháy hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh làm rõ.

 TRƯỜNG GIANG

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích