Chi cục Kiểm dịch thực vật vùng 1 gửi thư cảm ơn Phòng Cảnh sát kinh tế

09:21 19/06/2024

Chi cục Kiểm dịch thực vật vùng 1 (Chi cục) có trụ sở tại số 2F Trần Quang Khải, phường Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, Hải Phòng.

Những năm qua, triển khai chương trình phối hợp giữa Công an thành phố và Chi cục Kiểm dịch thực vật vùng I, tập thể CBCS Đội 3, Phòng Cảnh sát Kinh tế - CATP đã phối hợp chặt chẽ cùng cán bộ, viên chức, người lao động của Chi cục trong công tác hướng dẫn, tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật, trao đổi thông tin, tăng cường công tác quản lý nguồn hàng, tuyên truyền cho các tổ chức, cá nhân tham gia xuất nhập khẩu thực hiện tốt Luật Bảo vệ và Kiểm dịch thực vật.

Đồng thời giúp Ban lãnh đạo, viên chức và người lao động của Chi cục có thể tiến hành tư vấn, hỗ trợ một cách hiệu quả nhất cho các tổ chức, cá nhân xuất nhập khẩu hàng hóa được nhanh chóng, đúng quy định.

Đánh giá rất cao hiệu quả công tác phối hợp kể trên, thay mặt Ban lãnh đạo và toàn thể viên chức, người lao động Chi cục Kiểm dịch thực vật vùng I, Chi cục trưởng Nguyễn Trung Hà vừa có thư gửi lời cảm ơn sâu sắc và chúc sức khỏe tới lãnh đạo CATP, Phòng Cảnh sát kinh tế và tập thể CBCS Đội 3 của phòng. Cũng qua thư, đại diện Chi cục bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự phối hợp, hướng dẫn, giúp đỡ của Phòng Cảnh sát kinh tế trong thời gian tới.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông