Chi đoàn Phòng Cảnh sát Môi trường – CATP: Trao quà Tết tặng các em thiếu nhi tại Làng Nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng

15:38 10/02/2022

Thiết thực triển khai chương trình “Tình nguyện mùa đông”, “Xuân tình nguyện” của Đoàn Thanh niên CATP, vừa qua, Chi đoàn Phòng Cảnh sát Môi trường – CATP đã tổ chức buổi nói chuyện, thăm hỏi, trao quà Tết tặng các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Làng Nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng.
Đại diện lãnh đạo phòng và BCH Chi đoàn Phòng Cảnh sát Môi trường trao quà Tết tặng các em thiếu nhi Làng Nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng

Những phần quà do chính đội ngũ cán bộ, đoàn viên Chi đoàn quyên góp, chuẩn bị với tổng giá trị trên 10 triệu đồng đã được đại diện lãnh đạo phòng và Ban Chấp hành Chi đoàn trao đến tận tay đại diện Làng Nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng.

Tuy nhỏ nhưng mỗi phần quà đều ăm ắp nghĩa tình, đong đầy những tình cảm, sự cảm thông, chia sẻ của tập thể cán bộ, đoàn viên thanh niên đơn vị gửi đến các em với mong muốn được chung tay mang đến cho các em một mùa Xuân yêu thương, ấm áp, đủ đầy hơn.

Qua đó, góp phần động viên, khích lệ các em vượt qua những bất hạnh, khó khăn trong cuộc sống để vươn tới một tương lai tương sáng trong vòng tay của những người mẹ thứ hai tại Làng Nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng và sự chung tay, góp sức của cộng đồng.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông