Chi đoàn thanh niên PC44: Giao lưu bóng đá chào mừng tháng thanh niên 2018

22:40 23/03/2018

Sáng 23-3, Chi đoàn thanh niên Văn phòng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thành phố (PC44) tổ chức buổi thi đấu giao hữu bóng đá giữa các đoàn viên trong đơn vị.

Lãnh đạo phòng PC44 tặng cờ và hoa cho các đội bóng

Trận giao hữu nhằm tạo bầu không khí thi đua sôi nổi chào mừng tháng thanh niên 2018, kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và đợt cao điểm các hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc.

Trước sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên trong chi đoàn, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, những đường truyền bóng ấn tượng và những pha ghi bàn xuất sắc.

Buổi giao lưu không chỉ là hoạt động thể dục thể thao nhằm rèn luyện sức khỏe, tạo môi trường văn hóa lành mạnh mà còn là dịp để tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó công tác, nâng cao thể lực cho đoàn viên thanh niên trong đơn vị.

Cũng nhân dịp tháng thanh niên 2018, ban chấp hành chi đoàn PC44 đã kêu gọi các CBCS đơn vị đóng góp những cuốn sách hay, có giá trị giáo dục cho tủ sách pháp luật của đơn vị để tủ sách được đa dạng về chủng loại và có chất lượng.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông