Chờ cuộc quyết đấu ở bảng B và C

15:57 31/10/2013

Tất cả các đội bóng dự giải đều đã “tham chiến” ở vòng bảng và đã có những lời chia tay đối với: An Lão, Kiến An hay Hải An, Kiến Thụy. Hai tấm vé vào bán kết đang chờ chủ nhân và sẽ tạo ra những cuộc quyết đấu hấp dẫn ở những lượt đấu cuối.
Tất cả các đội bóng dự giải đều đã “tham chiến” ở vòng bảng và đã có những lời chia tay đối với: An Lão, Kiến An hay Hải An, Kiến Thụy. Hai tấm vé vào bán kết đang chờ chủ nhân và sẽ tạo ra những cuộc quyết đấu hấp dẫn ở những lượt đấu cuối.

Chiều qua, An Dương đã có chiến thắng 1-0 trong trận đầu ra quân và tiễn Hải An rời giải với hai trận toàn thua. Mặc dù rất cố gắng để giành lợi thế nhưng trước lối chơi giàu thể lực, không ngại va chạm của An Dương các cầu thủ Hải An không thể triển khai được thế trận theo ý mình.

Cầm cự được qua hiệp 1, sang hiệp 2 các cầu thủ Hải An đã thủng lưới sau pha dứt điểm của Minh Thiện ở phút 50 của trận đấu. Thắng Hải An 1-0, An Dương có cơ hội giành vé trong trận quyết đấu với Vĩnh Bảo ở lượt đấu cuối cùng.

Trong trận đấu thứ 2, Thủy Nguyên tưởng chừng sẽ áp đảo Kiến Thụy khi sở hữu khá nhiều cầu thủ chất lượng và có bàn thắng sớm do công của Nguyễn Lê Thanh Đoàn ngay phút thứ 6. Tuy nhiên, Kiến Thụy đã chơi kiên cường, quyết tâm cống hiến và họ đã có bàn thắng san bằng cách biệt ở phút 76 do công của Văn Tú.

Cầm hòa Thủy Nguyên 1-1, Kiến Thụy chính thức bị loại nhưng họ có quyền ngẩng cao đầu vì đã chơi cống hiến và rất quyết tâm. Tuy chỉ giành được một điểm trước Kiến Thụy nhưng vé vào bán kết vẫn nằm trong quyền kiểm soát của Thủy Nguyên và họ sẽ quyết đấu cùng Lê Chân ở vòng đấu cuối để phân định ngôi thứ.

Chiều nay, lượt đấu cuối cùng của bảng A sẽ diễn ra và tâm điểm là trận đấu sớm giữa Ngô Quyền và ĐKVĐ Hồng Bàng. Đã giành vé vào bán kết nên cuộc đối đầu này chỉ mang ý nghĩa phân định ngôi thứ cũng như lựa chọn đối thủ. Chắc chắn cả hai đội sẽ rất quyết tâm giành chiến thắng để giành vị trí nhất bảng. Bởi theo lịch thi đấu thì nhất bảng A sẽ đối đầu với đội bóng ở bảng C với hai ứng viên Vĩnh Bảo hoặc An Dương. Theo đánh giá đây là đối thủ “dễ chơi” hơn hai ứng viên “cứng cựa” ở bảng B là Lê Chân và Thủy Nguyên sẽ gặp đội nhì bảng A. Trận đấu còn lại giữa Kiến An và An Lão chỉ còn mang tính thủ tục và sẽ là cuộc chiến vì danh dự trước khi rời giải của hai đội bóng này.

Những trận đấu cuối cùng ở vòng bảng Giải bóng đá ĐH TDTT Hải Phòng lần thứ VII Cup Báo An ninh Hải Phòng lần thứ XIII năm 2013 hứa hẹn cống hiến cho khán giả những trận đấu đẹp mắt, quyết liệt bởi tính chất sống còn của mỗi trận đấu cũng như chất lượng của các đội bóng dự giải ngày càng được nâng cao về cả chiến thuật, kỹ thuật và thể lực. Sau cuộc đấu phân hạng giữa Ngô Quyền và Hồng Bàng sẽ là cuộc đối đầu “sinh tử” để giành vé bán kết giữa Lê Chân – Thủy Nguyên cũng như Vĩnh Bảo – An Dương.

Lịch thi đấu ngày 31.10:

1h40: Ngô Quyền – Hồng Bàng.

15h20: An Lão – Kiến An.



Phan Anh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông