Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Thành uỷ Nguyễn Đình Chuyến dự lễ khai giảng tại Trường mầm non Tân Dương (Thủy Nguyên)

12:35 05/09/2024

Sáng 5/9, trường Mầm non Tân Dương (huyện Thủy Nguyên) tổ chức ngày hội đến trường của bé năm học 2024-2025 và đón Bằng công nhận trường mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ 2, chứng nhận trường đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 3. Tới dự có đồng chí Nguyễn Đình Chuyến, Uỷ viên Ban Thường vụ Thành uỷ, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Thành uỷ cùng lãnh đạo Huyện uỷ- UBND huyện.
Ủy viên Thường vụ, Chủ  nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Nguyễn Đình Chuyến cùng lãnh đạo Huyện ủy- UBND huyện Thủy Nguyên trao Bằng công nhận Trường mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 cho Trường mầm non Tân Dương

Theo đó, thời gian qua Trường mầm non Tân Dương đã được chuyển sang khu trường mới với diện tích hơn 10.000m2 với đầy đủ các phòng chức năng và 15 phòng học đủ tiêu chuẩn đáp ứng yêu cầu nuôi dưỡng, chăm sóc giáo dục trẻ của địa phương.

Chất lượng giáo dục của nhà trường từng bước nâng cao. Nhà trường đã không ngừng khẳng định được vị trí trong khối giáo dục mầm non trong toàn huyện tạo được niềm tin với các bậc phụ huynh học sinh, đáp ứng được yêu cầu thực hiện nhiệm vụ chăm sóc giáo dục trẻ với trang thiết bị hiện đại.

Chủ tịch UBND huyện Thủy Nguyên Nguyễn Huy Hoàng đánh trống khai giảng năm học 2024-2025 tại Trường mầm non Tân Dương

Cùng với đó, công tác chăm sóc giáo dục trẻ của nhà trường luôn được chú trọng và tạo được sức lan tỏa trong nhân dân. Nhà trường đã tổ chức thực hiện phát triển chương trình giáo dục mầm non phù hợp với điều kiện cụ thể và định kì rà soát đánh giá để điều chỉnh kịp thời phù hợp, chỉ đạo các hoạt động chuyên môn có nề nếp tạo điều kiện tốt nhất để trẻ được khám phá trải nghiệm, được hoạt động thường xuyên giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất, tình cảm, đạo đức, thẩm mĩ và trí tuệ.

Nhân dịp này, Trường mầm non Tân Dương được cấp bằng công nhận trường mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ 2, chứng nhận trường đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 3.

THỦY NGUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông