Chủ tịch UBND quận Ngô Quyền đối thoại với thanh niên với chủ đề:”Định hướng nghề nghiệp, việc làm và khởi nghiệp cho đoàn viên thanh niên”.

21:00 28/08/2024

Chiều 28-8, Chủ tịch UBND quận Ngô Quyền Cáp Trọng Tuấn đối thoại với thanh niên với chủ đề:”Định hướng nghề nghiệp, việc làm và khởi nghiệp cho đoàn viên thanh niên”.
Các đại biểu dự hội nghị

Chủ tịch UBND quận Ngô Quyền thông tin tới đoàn viên thanh niên những kết quả nổi bật về phát triển KTXH; thực hiện các dự án; giải phóng mặt bằng; bảo đảm QPAN; chuyển đổi số…

Đồng thời nêu rõ những định hướng phát triển, các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển quận Ngô Quyền năm 2024, 2025 và giai đoạn tiếp theo. Chủ tịch UBND quận mong muốn thanh niên quận phát huy tinh thần xung kích đi đầu, góp phần tích cực vào công cuộc xây dựng và phát triển quận.

Thanh niên quận Ngô Quyền đặt câu hỏi đối với Chủ tịch UBND quận

          Tại hội nghị, các đoàn viên thanh niên đặt nhiều câu hỏi đối với lãnh đạo UBND quận về phát triển kinh tế đêm; khai thác tuyến phố đi bộ; thị trường việc làm trên địa bàn quận 5-10 năm tới; việc xuất khẩu lao động; phân loại rác thải đầu nguồn; giải pháp ngăn chặn tình trạng đuối nước ở trẻ em; bạo lực gia đình, bạo lực học đường, xâm hại tình dục trẻ em…

Đồng chí Cáp Trọng Tuấn, Chủ tịch UBND quận Ngô Quyền đối thoại với đoàn viên thanh niên

          Chủ tịch UBND quận Ngô Quyền Cáp Trọng Tuấn đã trả lời tất cả các câu hỏi của đoàn viên, thanh niên; khẳng định lãnh đạo quận luôn ủng hộ, tạo mọi điều kiện để thanh niên phát huy khả năng, cống hiến cho quận, thành phố và đất nước. 

           *Nhân dịp này, quận Ngô Quyền tổng kết hoạt động hè năm 2024. 

         Theo đó, hoạt động hè năm 2024 được xây dựng cụ thể phù hợp với tình hình địa phương, có sự quan tâm sâu sắc của cấp ủy, chính quyền, ban ngành đoàn thể các cấp và nhân dân. Do đó, đã huy động được các nguồn kinh phí xã hội hóa phục vụ tốt cho hoạt động hè. Trên địa bàn quận không xảy ra mất an toàn cho thanh thiếu nhi trong dịp hè. Mô hình tổ chức có nhiều đổi mới đặc biệt là công tác giáo dục truyền thống, lịch sử, nâng cao ý thức, trách nhiệm của thế hệ trẻ đối với công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc trong tình hình mới hiện nay và công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng.

       Công tác chỉ đạo, hướng dẫn, kiểm tra, giám sát đã tập trung hướng đến chất lượng hoạt động, đúng người, đúng việc, quan tâm, tạo điều kiện cho cơ sở./.

                                                                                                                             Hồng Thanh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông