Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Tùng dự Lễ khai giảng năm học 2021 - 2022 tại trường THPT Vĩnh Bảo

16:55 05/09/2021

Sáng 5/9, đồng chí Nguyễn Văn Tùng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố đến dự và chung niềm vui khai giảng năm học mới với thầy và trò Trường THPT Vĩnh Bảo. Cùng dự buổi lễ các đồng chí: Đào Trọng Đức, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy; Bùi Văn Kiệm, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố; đại diện lãnh đạo: Ban Tuyên giáo Thành ủy, Văn phòng UBND thành phố, Sở Giáo dục và Đào tạo; đại diện Thường trực Huyện ủy Vĩnh Bảo.

Đồng chí Nguyễn Văn Tùng, Chủ tịch UBND thành phố đánh trống khai giảng năm học mới

Trong không khí vui tươi của ngày khai trường, các đại biểu cùng cán bộ, giáo viên, học sinh nghe thư của Hồ Chủ tịch và thư của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành Giáo dục và đào tạo, học sinh, sinh viên nhân khai giảng năm học mới 2021-2022.

Trong thư gửi ngành giáo dục nhân dịp năm học mới, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc bày tỏ sự chia sẻ, cảm thông sâu sắc đến ngành giáo dục, các gia đình giáo viên học sinh, sinh viên ở những địa phương dịch bệnh còn đang diễn biến phức tạp như thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam. Đặc biệt là với những gia đình gặp phải xáo trộn trong cuộc sống quá lớn do dịch bệnh và cả những mất mát về sức khoẻ, người thân.

Chủ tịch nước hy vọng bước vào năm học mới 2021 - 2022, ngành giáo dục tiếp tục “tạo đột phá trong đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, thu hút và trọng dụng nhân tài” như Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đã đề ra.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, lãnh đạo nhà trường cho biết, trong những năm qua trường đảm bảo chất lượng toàn diện, năm học 2020 - 2021 các hoạt động được giữ vững và duy trì tốt, kết quả hai mặt giáo dục đều vượt so với cùng kỳ năm học trước. 100% học sinh xếp loại hạnh kiểm khá và tốt, 100% học sinh học lực khá và giỏi. Học sinh giỏi cấp thành phố 87 giải; học sinh giỏi cấp quốc gia 22 giải. Công tác xã hội hóa được thực hiện hiệu quả, duy trì và phát huy được tác dụng tốt, mang tính nhân văn cao…

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Tùng trao lẵng hoa tặng giáo viên, học sinh trường THPT Vĩnh Bảo

Trong không khí trang trọng, vui tươi chào mừng ngày khai giảng, đồng chí Nguyễn Văn Tùng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố tặng nhà trường lẵng hoa và đánh hồi trống khai trường bắt đầu một năm học mới. 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông