Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Tùng tiếp và làm việc với lãnh đạo tập đoàn Rorze Nhật Bản.

19:49 28/09/2017

Chiều 28-9, lãnh đạo UBND thành phố đã có buổi làm việc với lãnh đạo tập đoàn Rorze Nhật Bản. Đồng chí Nguyễn Văn Tùng, Chủ tịch UBND thành phố chủ trì buổi làm việc.

Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Văn Tùng, Chủ tịch UBND thành phố đã giới thiệu với đoàn đại biểu thuộc tập đoàn Rorze Nhật Bản đôi nét về đặc điểm của thành phố. Theo đồng chí, Hải Phòng là một điểm sáng của cả nước về phát triển kinh tế - xã hội. Đặc biệt, trong những năm gần đây, Hải Phòng có nhiều lợi thế, tiềm năng để phát triển, với hệ thống hạ tầng, giao thông, cảng biển được đầu tư đã tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước vào đầu tư tại Hải Phòng.

Đại diện tập đoàn Rorze Nhật Bản cũng đã giới thiệu sơ qua về tình hình hoạt động của công ty Rorze Robotech tại Việt Nam. Theo đó, công ty Rorze Robotech được thành lập từ tháng 10 -1996 tại khu công nghiệp Nomura, là công ty công nghệ cao đầu tiên tại Việt Nam được chứng nhận bởi bộ Khoa học và Công nghệ, chuyên sản xuất, lắp ráp robot, các bộ phận của robot và các thiết bị điện tử điều khiển động cơ; thiết kế, sản xuất phần mềm điều khiển robot, thiết kế các sản phẩm thiết bị điều khiển động cơ,…

Đoàn đại biểu cùng chụp ảnh lưu niệm.

Đại diện phía tập đoàn cũng đánh giá cao kết quả mà công ty đã đạt được trong thời gian vừa qua và khẳng định sự phát triển của tập đoàn tại Nhật Bản một phần nhờ sự quan tâm của thành phố khi đã tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động sản xuất của công ty tại Việt Nam. Đồng thời, mong muốn trong thời gian sắp tới sẽ nhận được sự giúp đỡ nhiều hơn nữa của thành phố trong việc tuyển dụng đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao vào làm việc tại công ty Rorze Robotech.

Ghi nhận những kết quả mà công ty Rorze Robotech thuộc tập đoàn Rorze Nhật Bản đã làm được, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Tùng cũng rất mong muốn hai bên sẽ tiếp tục hỗ trợ, đồng hành cùng nhau để thúc đẩy sự phát triển của đôi bên.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích