Chủ tịch UBND TP tiếp Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Vương quốc Hà Lan

16:22 03/07/2018

Chiều 3-7, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Tùng tiếp xã giao bà Nienke Trooster, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Vương quốc Hà Lan tại Việt Nam nhân dịp bà Đại sứ đến thăm, làm việc tại Hải Phòng và kết thúc nhiệm kỳ làm việc tại Việt Nam. Cùng tiếp đoàn có đại diện các sở, ngành liên quan.

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Tùng chụp ảnh lưu niệm cùng bà Nienke Trooster, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Vương quốc Hà Lan tại Việt Nam

Tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Tùng bày tỏ vui mừng khi được đón tiếp bà Đại sứ đến thăm và làm việc tại thành phố Hải Phòng. Đồng chí cũng đánh giá cao vai trò của bà Nienke Trooster trong việc thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa Hà Lan với Việt Nam nói chung và với Hải Phòng nói riêng trên nhiều lĩnh vực đặc biệt là lĩnh vực đóng tàu, cảng biển, góp phần thúc đẩy mối quan hệ song phương lên một tầm cao mới.

Bà Nienke Trooster cho biết, bà cảm thấy may mắn khi được làm việc tại Việt Nam và đặc biệt là với Hải Phòng. Bà Đại sứ nhấn mạnh, năm 2018 đặt dấu mốc quan trọng kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hà Lan. Hải Phòng là một trong những thành phố trọng điểm phía Bắc có quan hệ hợp tác chặt chẽ với Hà Lan. Do vậy, Đại sứ quán Hà Lan rất mong muốn được phối hợp cùng thành phố Hải Phòng tổ chức một số hoạt động kỷ niệm trong năm 2018, đặc biệt là “Ngày Hà Lan tại Hải Phòng”.

Bà Đại sứ bày tỏ ấn tượng trước sự phát triển kinh tế - xã hội của Hải Phòng và hy vọng trong thời gian sắp tới, Hải Phòng tiếp tục phát triển hơn nữa, tạo mọi điều kiện cho các doanh nghiệp Hà Lan vào đầu tư tại Hải Phòng. Đồng thời, cũng gửi lời cảm ơn đến sự hỗ trợ của thành phố Hải Phòng đối với với Đại sứ quán, với các doanh nghiệp Hà Lan đang hoạt động kinh doanh tại Hải Phòng trong thời gian vừa qua.

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Tùng bày tỏ lời cảm ơn đối với sự quan tâm, cộng tác của bà Nienke Trooster. Chủ tịch chúc bà Đại sứ sức khỏe, thành công trên cương vị mới và tiếp tục dành sự quan tâm đối với Hải Phòng.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông