Chủ tịch UBND TP giải quyết khiếu nại của công dân

21:11 21/04/2011

Chiều 19-4, tại trụ sở tiếp công dân thành phố, Chủ tịch UBND TP Dương Anh Điền đã tiếp và giải quyết khiếu nại của ba công dân là ông Lê Văn Hiền ở thôn Kiến Phong, xã Đồng Thái, huyện An Dương; bà Bùi Thị Trường, ở số nhà 7/141 Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân và ông Trần Tân Tiến ở 30/52 Miếu Hai xã, Dư Hàng Kênh.

Một số khiếu nại liên quan đến đất đai
Một số khiếu nại liên quan đến đất đai

Tại đây, sau khi nghe các công dân trình bày tóm tắt nội dung khiếu nại có liên quan đến chính sách bồi thường khi thu hồi đất, sở hữu nhà, tình trạng sức khoẻ, Chủ tịch UBND TP đã chỉ định các ngành chức năng, các cấp chính quyền địa phương báo cáo về trình tự, kết quả giải quyết các vụ việc kể từ khi tiếp nhận đơn của công dân đến nay.

Kết thúc buổi làm việc, Chủ tịch UBND TP khẳng định: Khiếu nại của các công dân nói trên đã được các cấp, ngành từ thành phố đến quận, huyện, xã phường vào cuộc giải quyết đúng thẩm quyền, thấu tình đạt lý, theo hướng có lợi cho người dân. Thậm chí, để đảm bảo khách quan, thấu đáo, có vụ việc thành phố đã xin ý kiến của các bộ, ngành trung ương như Bộ Xây dựng, Bộ Công thương.

Chủ tịch UBND TP cũng mong rằng, các công dân hiểu đúng, hiểu đủ và có tinh thần hợp tác với các cơ quan chức năng để giải quyết dứt điểm các vụ việc. Tuy nhiên, do nhận thức chưa đầy đủ nên một số công dân đã có xử sự không đúng mực.


KO


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông