Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Tùng thăm, chúc Tết các tổ chức, cá nhân

16:07 25/01/2017

 

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Tùng gặp mặt CBCS Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1
Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Tùng gặp mặt CBCS Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1

Chiều 24-1, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Tùng dẫn đầu đoàn công tác thành phố đến thăm, tặng quà, chúc Tết các tổ chức, cá nhân nhân dịp Tết Nguyên đán 2017. Cùng đi có lãnh đạo một số sở, ban, ngành và quận Lê Chân...

Đến thăm, chúc Tết Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Tùng vui mừng thông tin đến CBCS đơn vị những thành tựu trên tất cả các mặt KT-XH, ANQP đã đạt được của thành phố trong năm qua và ghi nhận những đóng góp của Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 trong công tác đảm bảo ANTT, nhất là trong các lĩnh vực cứu hộ, cứu nạn; chống buôn lậu, gian lận thương mại; công tác ngoại giao, đón các tàu nước ngoài cập bến Hải Phòng công tác... Chủ tịch đề nghị phát huy những kết quả đã đạt được trong năm 2016, đơn vị sẽ tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, nhân dân tin tưởng giao phó.

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Tùng thăm hỏi sức khỏe cụ Lê Thị Hồng
Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Tùng thăm hỏi sức khỏe cụ Lê Thị Hồng

Đáp lời Chủ tịch UBND TP, đại tá Ngô Bình Minh - Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 thông tin nhanh đến đoàn công tác tình hình kết quả công tác của đơn vị đạt được trong năm qua và những ngày đầu năm 2017. Tư lệnh Vùng cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện, phối kết hợp, ủng hộ, giúp đỡ của chính quyền và nhân dân thành phố để xây dựng đơn vị trở thành lực lượng cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại.

Thăm, chúc Tết cụ Lê Thị Hồng, sinh 1937, ở số 7/22/125 Tô Hiệu, Trại Cau, Lê Chân (vợ liệt sĩ Trần Văn Hiến hi sinh trong kháng chiến chống Pháp), Chủ tịch UBND TP bày tỏ niềm vui khi thấy cụ còn khỏe, minh mẫn; chúc cụ sống vui khỏe, trường thọ cùng con cháu.

Đến thăm, tặng quà gia đình thương binh 1/4 Vũ Văn Bình, sinh 1954, ở 89 Chợ Con, Trại Cau, Lê Chân và gia đình bà Đồng Thị Loan, sinh 1972, ở số 29B/A42 Xi Măng, Lam Sơn, Lê Chân (thuộc hộ nghèo, chồng mất sớm, một mình nuôi 3 con ăn học), thay mặt Thành ủy, HĐND, UBND TP, Chủ tịch UBND TP ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống sinh hoạt, mưu sinh của các hộ gia đình và động viên các gia đình nỗ lực khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống trong sự chung tay, góp sức của cộng đồng.

KC


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông