Chủ tịch UBNDTP Nguyễn Văn Tùng thăm, tặng quà gia đình chính sách

20:04 25/07/2018

Hướng tới kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh liệt sỹ, chiều 25-7, đồng chí Nguyễn Văn Tùng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách; cùng đi có đại diện lãnh đạo các sở, ngành, địa phương liên quan.

Chủ tịch UBNDTP Nguyễn Văn Tùng thăm, tặng quà bà Lương Thị Vợi, mẹ liệt sỹ Vũ Đắc Thu

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Tùng cùng đoàn đi thăm, tặng quà bà Lương Thị Vợi, 85 tuổi (phường Ngọc Hải, quận Đồ Sơn), là mẹ của liệt sỹ Vũ Đắc Thu; bà Vũ Thị Thu, 76 tuổi (phường Hòa Nghĩa, quận Dương Kinh), là mẹ liệt sỹ Nguyễn Văn Cường, hiện bị tai biến phải đi lại bằng xe lăn; thăm Công ty CP thương binh Trường Sơn (quận Dương Kinh) - doanh nghiệp xây dựng, vận tải, nuôi trồng thủy sản có số lao động thương bệnh, binh là 21/60 lao động của công ty.

Chủ tịch UBNDTP Nguyễn Văn Tùng thăm, tặng quà bà Vũ Thị Thumẹ của liệt sỹ Nguyễn Văn Cường

Tại những nơi đến thăm, Chủ tịch UBNDTP và đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, cuộc sống của gia đình các gia đình liệt sỹ, các đồng chí thương binh; bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh xương máu của những thế hệ cha anh trong công cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc. 

Chủ tịch UBNDTP Nguyễn Văn Tùng thăm, tặng quà Công ty CP thương binh Trường Sơn

Chủ tịch Nguyễn Văn Tùng khẳng định Đảng, Nhà nước và thành phố luôn quan tâm, làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa; đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền quận Đồ Sơn, quận Dương Kinh thường xuyên quan tâm, chăm lo đến các đối tượng chính sách trên địa bàn, tạo điều kiện nhất đối với các doanh nghiệp có nhiều lao động thương binh để phát triển sản xuất, đảm bảo cuộc sống cho những lao động là đối tượng chính sách.

Chủ tịch UBNDTP Nguyễn Văn Tùng cùng đoàn thắp hương tại đài tưởng niệm liệt sỹ quận Ngô Quyền

Đồng chí Chủ tịch UBND thành phố mong muốn các đối tượng chính sách và gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đóng góp sức mình xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Chủ tịch UBNDTP Nguyễn Văn Tùng thắp hương tại nghĩa trang liệt sỹ quận Ngô Quyền

Tại khuôn viên đài tưởng niệm và nghĩa trang liệt sỹ quận Ngô Quyền, Chủ tịch UBNDTP Nguyễn Văn Tùng đã trồng cây để tri ân, tưởng niệm các liệt sỹ đã hy sinh vì Tổ quốc.

Chủ tịch UBNDTP Nguyễn Văn Tùng đã trồng cây để tri ân, tưởng niệm các liệt sỹ

HẢI HẬU

 

 

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông