Chủ tịch UBND TP thăm, tặng quà nhân Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11

09:48 18/11/2017

Chiều 17-11, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Tùng đi thăm, tặng quà trường tiểu học Lê Hồng Phong (quận Kiến An) và nhà giáo Nguyễn Kim Loan, giáo viên trường mầm non 1-6 nhân dịp kỷ niệm 35 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 * 20-11-2017). Cùng đi có đại diện lãnh đạo ngành và địa phương liên quan.

Đoàn thăm, tặng quà trường tiểu học Lê Hồng Phong (quận Kiến An)

Tại trường tiểu học Lê Hồng Phong (quận Kiến An), Chủ tịch ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của thầy trò nhà trường, mặc dù trong điều kiện cơ sở vật chất đã xuống cấp và còn nhiều thiếu thốn song vẫn đạt được những thành tích xuất sắc: chất lượng giáo dục 3 mặt đạt trên 99%; có nhiều học sinh đạt giải quốc gia, cấp thành phố, cấp quận trong các kì giao lưu văn hóa văn nghệ...

Chúc mừng tập thể cán bộ, công chức, viên chức nhà trường, đồng chí mong muốn các thầy cô tiếp tục phát huy kết quả đạt được, khắc phục khó khăn, thi đua rèn luyện để đạt được kết quả cao trong những năm tiếp theo.

Đoàn thăm, tặng quà nhà giáo Nguyễn Kim Loan

Đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà nhà giáo Nguyễn Kim Loan, giáo viên trường Mầm non 1-6. Đây là một tấm gương vượt khó, vươn lên gắn bó với nghề của đội ngũ giáo viên thành phố Cảng.

Nhà giáo Nguyễn Kim Loan không may mắc bệnh hiểm nghèo, gia đình khó khăn, song cô luôn gắn bó, tâm huyết với công việc, có nhiều sáng kiến, nghiên cứu ứng dụng vào thực tế giảng dạy, nhiều năm là giáo viên giỏi cấp cơ sở, lao động tiên tiến, chiến sĩ thi đua cấp cơ sở...

Sau khi ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, hoàn cảnh gia đình của cô giáo, Chủ tịch UBND thành phố động viên cô luôn giữ gìn sức khỏe, cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn, tiếp tục có những cống hiến vì sự nghiệp “Trăm năm trồng người”.

HẢI HẬU

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích