Chung kết Hội thi bác sĩ trẻ tài năng

08:06 23/08/2017

Chiều 22-8, Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng tổ chức Chung kết “Hội thi bác sĩ trẻ tài năng” chào mừng kỷ niệm 40 năm thành lập bệnh viện (1-9-1977*1-9-2017).

7 thí sinh tham dự tại vòng thi chung kết đã trình bày phần thi thuyết trình về các tình huống do BGK đặt ra. Đó là những tình huống giao tiếp, ứng xử với gia đình bệnh nhân trong quá trình khám chữa bệnh, liên quan đến từng chuyên khoa của các thí sinh.

7 thí sinh dự thi vòng chung kết

Trước đó 40 bác sĩ trẻ của Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng đã tham gia cuộc thi ở vòng loại dưới hình thức trắc nghiệm. 7 thí sinh có số điểm cao nhất được lựa chọn vào vòng thi chung kết. Ngoài phần thi thuyết, 7 thí sinh đã tham gia phần thi thực hành trước đó về kiến thức tổng hợp, lâm sàng và cận lâm sàng, xử trí trên thực tế như: quy trình ép tim ngoài lồng ngực, bóp bóng, quy trình đặt nội khí quản…

Thí sinh dự thi theo hình thức thuyết trình

Kết thúc hội thi, thí sinh Đào Nguyên Ngọc, bác sĩ của khoa Thần kinh – Tâm bệnh – Phục hồi chức năng đã xuất sắc giành được giải nhất của hội thi. BTC trao giải nhì, ba và khuyến khích cho các thí sinh còn lại.

Hội thi là một hoạt động thiết thực của Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng, khuyến khích cán bộ y tế của bệnh viện không ngừng trau dồi nghiệp vụ, nâng cao y đức để phục vụ bệnh nhân ngày một tốt hơn, nâng cao uy tín của bệnh viện, xứng đáng là bệnh viện đầu ngành về nhi khoa của thành phố.

HT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích