Chung kết hội thi “Đội truyền thông bảo vệ môi trường – Mizzuiku tài năng”

13:51 10/12/2022

Sáng 9-12, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố phối hợp với Công ty TNHH Suntory PepsiCo Việt Nam tổ chức chung kết hội thi “Đội truyền thông bảo vệ môi trường – Mizzuiku tài năng”.

Vòng chung kết cuộc thi với sự tham gia của 6 đội thi đến từ Hội Liên hiệp Phụ nữ các quận/huyện trên địa bàn thành phố gồm: Ngô Quyền, Dương Kinh, Kiến An, Thuỷ Nguyên, An Lão, Tiên Lãng.

Ban tổ chức Hội thi trao giải Xuất sắc cho đội truyền thông của Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện An Lão, giải Nhất cho đội truyền thông của Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Ngô Quyền

Các đội thi trải qua 2 phần thi thuyết trình và tài năng. Đây là cơ hội để các tuyên truyền viên thể hiện sự sáng tạo, rèn luyện các kỹ năng của những tuyên truyền viên nòng cốt, tinh thần phối hợp nhịp nhàng khi làm việc nhóm…để tạo hiệu quả truyền thông cao nhất.

Ban  tổ chức  Hội thi trao giải Nhì cho các đội

Kết quả cuộc thi, Ban tổ chức trao giải Xuất sắc cho đội truyền thông của Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện An Lão, giải Nhất cho đội truyền thông của Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Ngô Quyền, cùng 4 giải Nhì và 5 giải Ba cho các đội thi còn lại. Ngoài ra, Ban tổ chức trao giải cho đội thi được bình chọn yêu thích nhất và đội thi thuyết trình hay nhất.

Đồng chí Phạm Thị Thúy Hải, Phó Chủ tịch Hội LHPN thành phố trao Giải chuyên đề đội được yêu thích nhất

Cuộc thi được khởi động từ tháng 9/2022, với 11 đội tuyên truyền trải qua 2 vòng thi viết sáng kiến và triển khai sáng kiến. Hoạt động triển khai sáng kiến với 30 cuộc truyền thông, hội thi về các nội dung về tuyền truyền bảo vệ môi trường, giảm rác thải, tiết kiệm và bảo vệ nguồn nước thu hút hơn 3.000 cán bộ, hội viên, phụ nữ và các em học sinh đã được ghi lại dưới dạng video, clip, album ảnh và đăng trên trang fanpage Hoa Biển, thu hút gần 3.000 lượt like/share/comment, tạo hiệu ứng tuyên truyền rộng khắp. Nhiều đội tuyên truyền viên đã thể hiện rõ sự đầu tư công sức, nhiệt huyết, sáng tạo thông qua việc viết và triển khai sáng kiến bảo vệ môi trường, là gợi ý tốt cho việc triển khai nhân rộng trong thực tiễn của các cấp Hội phụ nữ thành phố.

Ban tổ chức Hội thi trao Giải chuyên đề tuyên truyền viên thuyết trình hay nhất

Thông qua cuộc thi, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố mong muốn mỗi cán bộ, hội viên, phụ nữ sẽ là một sứ giả truyền tải thông điệp, hành động thiết thực bảo vệ môi trường, bảo vệ nguồn nước nước sạch để góp phần bảo vệ sự sống của mỗi chúng ta, trong đó, các tuyên truyền viên chính là những nhân tố nòng cốt trong cộng đồng.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông