Chung kết Người đẹp Hạ Long sẽ diễn ra tối 12-5

18:20 11/05/2018

Tối 9-5, tại TP Hạ Long, 20 người đẹp Hạ Long đã tham dự phần thi Người đẹp du lịch. Đây là phần thi mới, lần đầu tiên được tổ chức trong khuôn khổ vòng chung kết của Hội thi Người đẹp Hạ Long 2018.

Tại phần thi, các thí sinh tham dự đã thuyết trình ý tưởng về các thước phim do chính thí sinh lên ý tưởng và được sự hỗ trợ trong quá trình xây dựng kịch bản, quay video clip về điểm du lịch, danh lam thắng cảnh, sản phẩm đặc trưng tại các vùng miền, địa phương trong tỉnh.

Qua các phần thuyết trình, hầu hết các thí sinh đều giới thiệu, quảng bá về vẻ đẹp cảnh quan thiên nhiên, văn hóa, con người, tiềm năng phát triển du lịch, dịch vụ của Quảng Ninh; đồng thời, đưa ra thông điệp mời gọi du khách trong, ngoài nước đến với Quảng Ninh, kêu gọi đầu tư, bảo vệ môi trường, gìn giữ nét văn hóa truyền thống đặc sắc của dân tộc.

Thông qua thi Người đẹp du lịch, các thí sinh có cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cảnh sắc thiên nhiên, phong tục tập quán, con người và các địa danh của Quảng Ninh. Kết quả phần thi sẽ được công bố vào đêm chung kết Hội thi Người đẹp Hạ Long 2018 sẽ diễn ra vào tối 12-5, tại Khu du lịch và giải trí quốc tế Tuần Châu (TP Hạ Long).

HẢI HẬU

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông