Chung khảo Hội thi “Lê Chân trong trái tim tôi” lần thứ IV năm 2022

10:46 16/10/2022

Tối 15-10, Tại Trung tâm văn hóa – thông tin và Thể thao quận Lê Chân diễn ra vòng Chung khảo Hội thi “Lê Chân trong trái tim tôi” lần thứ IV năm 2022. Đến dự có các đồng chí: Đào Khánh Hà, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy; Lê Trung Kiên, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban quản lý Khu kinh tế Hải Phòng và đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, quận Lê Chân.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm tặng các đội thi

 Hội thi “Lê Chân trong trái tim tôi” lần thứ IV năm 2022 được thực hiện với 2 hình thức là Thi viết và Thi sân khấu hóa. Phần Thi viết triển khai từ ngày 1/8 - 25/9/2022 với nội dung viết về các tấm gương điển hình, mô hình hay, cách làm sáng tạo, tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đạt hiệu quả cao của các tập thể, cá nhân trên địa bàn quận.

Sau gần 2 tháng triển khai, Ban Tổ chức đã thu về 152 bài viết chất lượng tham gia dự thi cấp quận và lựa chọn 16 bài viết tiêu biểu để Ban tổ chức trao giải. Theo đó, giải A được trao cho đồng chí Nguyễn Thị Hạnh, Phó Chủ tịch Hội LHPN quận; đồng thời trao 2 giải B, 3 giải C và 10 giải Khuyến khích.

Đồng chí Đào Khánh Hà, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy và đồng chí Trần Thu Hương, Bí thư Quận ủy Lê Chân trao giải A phần thi viết cho đồng chí Nguyễn Thị Hạnh.

Tại phần thi sân khấu hóa diễn ra vào tối 15-10, có 8 Đội thi tham gia tranh tài ở phần thi Sân khấu hóa gồm 2 nội dung: Thi kiến thức và Năng khiếu. Nội dung chính ở cả 2 nội dung thi này đều hướng đến tuyên truyền về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, ca ngợi Đảng, ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh; gắn với thực hiện Nghị quyết, Kết luận của Trung ương; các quan điểm, chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, thành phố và quận về Chuyển đổi số.

Đồng chí Lê Trung Kiên, Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng và đồng chí Trần Thu Hương, Bí thư Quận ủy Lê Chân trao giải A phần thi Sân khấu hóa cho Khối nội chính

Kết quả, Ban tổ chức trao giải A cho Khối nội chính. Giải B được trao cho Khối trường Tiểu học, Khối trường THCS và Khối phòng, ban, ngành, đơn vị thuộc quận. Giải C được trao cho Khối trường mầm non, Khối phường số 1, Khối phường số 2 và Khối trường THPT, cơ sở giáo dục thường xuyên, Cao đẳng, Đại học. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao 5 giải chuyên đề cho các đội thi.

Ban tổ chức trao giải cho các đội thi

Vòng chung khảo Hội thi “Lê Chân trong trái tim tôi” lần thứ IV năm 2022 đã thành công tốt đẹp, Hội thi thực sự trở thành diễn đàn sinh hoạt chính trị bổ ích, thu hút sự quan tâm, ủng hộ và theo dõi của đông đảo Nhân dân toàn quận và thành phố. Qua Hội thi, các cấp ủy Đảng, các cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và nhân dân trong quận tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; ra sức thi đua thực hiện lời dạy của Bác: “Mỗi người tốt, mỗi việc tốt là một bông hoa đẹp, cả dân tộc ta là một rừng hoa đẹp”.

Một số hình ảnh tại Hội thi:

Phần thi Kiến thức

 

Hà Phương 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông