Chung tay cùng Bệnh viện Trẻ em đẩy lùi đại dịch Covid – 19

    12:10 04/02/2021

    Ngày 28-1, sau khi phát hiện 1 người nhà bệnh nhân đang điều trị tại khoa Hô Hấp có kết quả xét nghiệm dương tính với với vi-rút SARS-CoV-2, thực hiện chỉ đạo của Thành ủy, Ủy ban nhân dân thành phố, Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 thành phố, Sở Y tế Hải Phòng, Bệnh viện Trẻ em triển khai cách ly y tế toàn bộ nhân viên, bệnh nhân và người nhà đang có mặt tại bệnh viện kể từ 18h ngày 28-1 với phương châm “nội bất xuất, ngoại bất nhập”.

    Các cơ quan, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài thành phố cùng chung tay với Bệnh viện Trẻ em trong công tác phòng chống dịch

    Việc cách ly y tế đã nằm trong kịch bản và kế hoạch phòng chống dịch Covid – 19 của bệnh viện. Do đây là ca bệnh dương tính đầu tiên tại Hải Phòng nói chung và Bệnh viện Trẻ em nói riêng nên phương án phòng chống dịch bệnh đã được kích hoạt, trong đó có công tác đảm bảo hậu cần phòng dịch như: Trang thiết bị phòng chống dịch, cung ứng nhu yếu phẩm, ăn uống, các sinh hoạt phụ trợ…để phục vụ toàn bộ nhân viên, bệnh nhân, người nhà bệnh nhân trong những ngày cách ly tại Bệnh viện.

    Để bảo đảm phục vụ một cách tốt nhất và để động viên người bệnh, người nhà bệnh nhân, các nhân viên y tế đang cách ly tại  bệnh viện một cách kịp thời, ngoài việc sử dụng kinh phí phòng chống dịch hiện có, ngày 29-1, PGS.TS. Bùi Văn Chiến – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện Trẻ em thay mặt toàn thể cán bộ viên chức và người lao động bệnh viện viết thư kêu gọi các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm chung tay giúp sức cùng Bệnh viện Trẻ em đẩy lùi dịch bệnh Covid – 19.

    Với truyền thống tương thân, tương ái của dân tộc, trải qua 6 ngày cách ly y tế, Bệnh viện Trẻ em đã nhận được sự ủng hộ, đóng góp tích cực , kịp thời của nhiều cơ quan, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, các tầng lớp nhân dân và các nhà hảo tâm trong và ngoài thành phố Hải Phòng cả về tinh thần lẫn vật chất.

    Sự chung tay ủng hộ, đóng góp đó là một trong những nguồn động viên, cổ vũ tinh thần to lớn đối với CBCNV bệnh viện, bệnh nhân, người nhà bệnh nhân đang cách ly y tế tại Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng.

    Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng trân trọng cảm ơn sự ủng hộ thiết thực của các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, các tầng lớp nhân dân và các nhà hảo tâm.

    Nhờ sự ủng hộ đóng góp của Quý vị, cán bộ nhân viên bệnh viện, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đã được tiếp thêm năng lượng và chắc chắn chung sức vượt qua đại dịch.

    Mọi đóng góp của Quý vị đều được Bệnh viện thống kê tổng hợp nghiêm túc và phân phối một cách hợp lý, khoa học tới các khoa phòng, các bệnh nhân và người nhà bệnh nhân, tuyệt đối không để lãng phí, mất mát.

    Trong thời gian tới, tình hình dịch bệnh còn nhiều diễn biến phức tạp, Bệnh viện Trẻ em mong muốn và tin tưởng rằng, quý vị, những nhà hảo tâm sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, tiếp tục ủng hộ và giúp đỡ bệnh viện trong công cuộc đẩy lùi dịch bệnh.

    Nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Tân Sửu, Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng xin được gửi lời kính chúc sức khỏe, hạnh phúc, vạn sự như ý đến toàn thể các nhà hảo tâm.

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông