Chương trình dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật

20:07 08/12/2022

Chiều 8-12, tại UBND xã Tam Cường, huyện Vĩnh Bảo, Hội Chữ thập đỏ thành phố tổ chức chương trình “Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật” với sự đồng hành của Công ty He Chun. Dự chương trình có đồng chí Đào Trọng Trung, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố cùng đại diện lãnh đạo Công ty He Chun, UBND huyện Vĩnh Bảo.

 

Các đại biểu tham dự chương trình

Tại chương trình, Hội Chữ thập đỏ thành phố đại diện cho nhà tài trợ He Chun Logistics đã trao 200 phần quà với tổng trị giá trên 100 triệu đồng cho các hộ gia đình trên địa bàn huyện Vĩnh Bảo với mong muốn cùng với cộng đồng quan tâm hơn nữa đến việc phát triển trí tuệ, thể lực cho trẻ em.

Đây là những món quà có ý nghĩa thiết thực, góp phần nâng cao thể trạng, sức khỏe, sức đề kháng cho trẻ em, đặc biệt là đối với những em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật.

Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố Đào Trọng Trung cùng đại diện Công ty He Chun trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố Đào Trọng Trung cho biết, “Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật” là một trong những hoạt động của chương trình “Tết nhân ái”.

Thời gian tới, Hội Chữ thập đỏ thành phố cũng vận động các nguồn lực, xây dựng kế hoạch tổ chức chương trình “Tết nhân ái” với nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm đem lại không khí phấn khởi để tất cả các gia đình nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố đều được đón Tết vui tươi, ấm cúng.

Đây là một trong những hoạt động nổi bật, có sức lan tỏa mạnh mẽ nhằm thu hút sự quan tâm hơn nữa của các cấp, các ngành và cộng đồng cùng chung tay hành động vì sự phát triển toàn diện của trẻ.

TÚ QUYÊN

Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông