Chương trình vui Tết Trung thu năm 2024 với chủ đề “Lồng đèn thắp sáng ước mơ”

18:12 17/09/2024

Thành đoàn - Hội đồng Đội thành phố - Cung Văn hóa thiếu nhi thành phố vừa tổ chức chương trình vui Tết Trung thu năm 2024 với chủ đề “Lồng đèn thắp sáng ước mơ”.
Ban Tổ chức trao quà tặng các em học sinh 

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao tặng 10 suất quà của Hội đồng Đội thành phố cho các Câu lạc bộ, Đội, nhóm Cung Văn hóa thiếu nhi thành phố; tặng 30 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; tặng 20 suất quà cho các cháu đạt giải tại các Kỳ thi học sinh giỏi; cùng nhiều phần quà cho các em thiếu nhi tham dự tại chương trình.

Ban Tổ chức trao quà tặng các em học sinh 

Các em thiếu nhi đã được hoà mình vào không khí vui tươi, phấn khởi của Tết Trung thu với nhiều hoạt động sôi nổi như: thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc; xem biểu diễn múa lân; đồng diễn võ karatedo; các tiết mục múa, hát; giao lưu cùng các nhân vật truyền thống trong đêm Trung thu như chú Cuội, chị Hằng; tìm hiểu ý nghĩa của Tết Trung thu. “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” đã thực sự đem đến cho các em thiếu nhi một Tết Trung thu đầy màu sắc, rộn ràng nhiều niềm vui.

Một số tiết mục văn nghệ 

Chương trình là món quà ý nghĩa mà Thành đoàn - Hội đồng Đội thành phố - Cung Văn hóa thiếu nhi thành phố dành tặng cho thiếu nhi, nhằm động viên các em phấn đấu học tập, rèn luyện, đạt nhiều thành tích xuất sắc trong học tập.

Đồng thời gửi đi thông điệp hãy dành cho trẻ em sự yêu thương, chăm sóc, nhất là những em có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện về vật chất, tinh thần để các em có cuộc sống tốt hơn; được học tập, rèn luyện, trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ, chủ nhân tương lai của đất nước.

Các em học sinh giao lưu với chú Cuội, chị Hằng

Lan Phương 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông