Ban Chuyên đề An ninh Hải Phòng gặp mặt cộng tác viên dịp Xuân Quý Mão 2023

10:39 11/01/2023

Sáng 11-1, tại trụ sở số 10 Lê Đại Hành, quận Hồng Bàng, Ban Chuyên đề An ninh Hải Phòng tổ chức cuộc gặp mặt cộng tác viên dịp Tết Quý Mão 2023.

 

Quang cảnh buổi gặp mặt cộng tác viên dịp Xuân Quý Mão 2023

Thượng tá Nguyễn Thu Hồng, Trưởng phòng Phòng PX04 (Ban Chuyên đề An ninh Hải Phòng) dự và chủ trì cuộc gặp mặt. Cùng dự có đông đảo cộng tác viên và các cán bộ, chiến sỹ Ban Chuyên đề An ninh Hải Phòng.

Thượng tá Nguyễn Thu Hồng, Trưởng phòng Phòng PX04 (Ban Chuyên đề An ninh Hải Phòng) phát biểu tại buổi gặp mặt

Trong không khí chân tình, cởi mở của cuộc gặp gỡ, Thượng tá Nguyễn Thu Hồng đã chia sẻ tới các cộng tác viên những kết quả đạt được của tập thể Ban Chuyên đề An ninh Hải Phòng trong năm 2022.

Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, bằng sự nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ của các lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ, phóng viên, biên tập viên và sự đóng góp của đội ngũ cộng tác viên, Ban Chuyên đề An ninh Hải Phòng đã có bước trưởng thành vượt bậc, đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận.

Thiếu tá Nguyễn Việt Hưng, Phó Trưởng phòng Phòng PX04 (Ban Chuyên đề An ninh Hải Phòng) phát biểu tại buổi gặp mặt

Với tinh thần không ngừng nâng cao chất lượng về cả nội dung và hình thức, đội ngũ cán bộ phóng viên, Ban biên tập đã bám sát, phản ánh kịp thời mọi hoạt động thời sự trong nước và quốc tế, đặc biệt các hoạt động của thành phố Hải Phòng và các tỉnh, thành lân cận.

Năm 2022, Ban Chuyên đề An ninh Hải Phòng đã nhận được 6 bằng khen và 21 giấy khen các cấp, 18 giải báo chí các cấp... Đó là những minh chững rõ nét cho nỗ lực không ngừng nghỉ của Chuyên đề An ninh Hải Phòng.

Tại buổi gặp mặt, các cộng tác viên vui mừng trước những thành quả Ban Chuyên đề An ninh Hải Phòng đã đạt được trong năm vừa qua, đồng thời cùng chia sẻ, ôn lại những kỷ niệm trong quá trình công tác.

Các cộng tác viên cùng chia sẻ, ôn lại những kỷ niệm trong quá trình công tác

Ghi nhận những đóng góp của các cộng tác viên, Thượng tá Nguyễn Thu Hồng khẳng định, trong thời gian tới, Ban biên tập, cán bộ, chiến sỹ, phóng viên, nhân viên toà soạn sẽ không ngừng nỗ lực để Ban Chuyên đề An ninh Hải Phòng luôn là kênh thông tin chính xác, kịp thời; hoà nhịp cùng kỷ nguyên 4.0 với công cuộc chuyển đổi số, xây dựng toà soạn hội tụ, đáp ứng nhu cầu thông tin của độc giả, khẳng định chất lượng và vị thế của An ninh Hải Phòng.

Thượng tá Nguyễn Thu Hồng và Thiếu tá Nguyễn Việt Hưng trao quà tặng các cộng tác viên Chuyên đề An ninh Hải Phòng

Cũng tại buổi gặp mặt, đại diện Chuyên đề An ninh Hải Phòng, Thượng tá Nguyễn Thu Hồng và Thiếu tá Nguyễn Việt Hưng trao quà, đồng thời chúc các cộng tác viên đón Xuân Quý Mão 2023 thật đầm ấm, vui vẻ. 

TÚ QUYÊN

Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông