CLB C3FC và Doremi vào chung kết cúp Hoa Phượng Đỏ

17:29 26/12/2008

Chiều 24-12, trên SVĐ Cảng đã diễn ra hai trận bán kết giải bóng đá Cúp Hoa Phượng Đỏ giữa hai cặp đấu. CLB C3FC - Máy tính Hoàng Cương và Cty Xuân Thành - CLB Doremi. Hai trận đấu diễn ra hấp dẫn, quyết liệt đầy kịch tính đến phút chót. Ở trận đấu đầu tiên giữa CLB C3FC và CLB Hoàng Cường kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Chiếc vé vào chung kết phải phân định trên chấm 11m và C3FC đã giành chiến thắng với tỷ số 5-3.
Chiều 24-12, trên SVĐ Cảng đã diễn ra hai trận bán kết giải bóng đá Cúp Hoa Phượng Đỏ giữa hai cặp đấu. CLB C3FC - Máy tính Hoàng Cương và Cty Xuân Thành - CLB Doremi.

Hai trận đấu diễn ra hấp dẫn, quyết liệt đầy kịch tính đến phút chót. Ở trận đấu đầu tiên giữa CLB C3FC và CLB Hoàng Cường kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Chiếc vé vào chung kết phải phân định trên chấm 11m và C3FC đã giành chiến thắng với tỷ số 5-3.

Tại trận bán kết thứ hai, CLB Cty Xuân Thành tưởng chừng sẽ có vé vào chung kết với bàn thắng của Tấn Quỳnh ở hiệp một. Nhưng Hải Anh đã ghi bàn thắng san bằng cách biệt cho CLB Doremi trước khi hiệp 1 kết thúc. Sang hiệp 2, cả hai đội đều nỗ lực giành chiến thắng nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Chiếc vé vào chung kết một lần nữa phải phân định trên chấm 11m và CLB Doremi đã giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 5-3.

Như vậy, trận chung kết giải bóng đá Hoa Phượng Đỏ sẽ diễn ra giữa CLB C3FC và CLB Doremi vào 15h ngày 28-12. Trận tranh giải ba giữa CLB Hoàng Cường và CLB Xuân Thành sẽ diễn ra vào 13h cùng ngày. Ngay sau trận chung kết, BTC sẽ tiến hành lễ bế mạc và trao giải thưởng cho các đội bóng.

PT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông