CLB Hải Phòng - tân binh ghi bàn ra mắt

17:21 10/11/2014

 

 

Stevens (24) ghi có bàn thắng đầu tiên ở Lạch Tray trong trận giao hữu
Stevens (24) ghi có bàn thắng đầu tiên ở Lạch Tray trong trận giao hữu

Chiều 8-9, CLB Hải Phòng có trận thi đấu giao hữu với CLB Hà Nội trên SVĐ Lạch Tray. Khá đông người hâm mộ đã đến để “xem giò, xem cẳng” các tân binh của đội bóng đất Cảng, đặc biệt là màn ra mắt của tiền đạo Stevens...

Do chỉ là trận đấu giao hữu để cọ xát giúp các cầu thủ hưng phấn hơn sau những ngày “tập chay” nên HLV Trương Việt Hoàng để cho các cầu thủ trẻ Hải Phòng thi đấu trước. Quyết tâm có thừa nhưng đối thủ tỏ ra vượt trội với những pha bóng phối hợp nhanh, nhuần nhuyễn nên đã dễ dàng vươn lên dẫn trước 2-0.

Đến hiệp đấu cuối, Hải Phòng mới tung hết lực lượng và tân binh Stevens vào sân. Kinh nghiệm và sức mạnh được thể hiện khi Hải Phòng là đội làm chủ hoàn toàn trận đấu. Các tân binh đều rất nỗ lực thể hiện mình trước BHL và khán giả khiến đối thủ chỉ còn biết chống đỡ khá vất vả. Trong ba bàn thắng của Hải Phòng, tân binh Stevens ghi dấu ấn đầu tiên ở Lạch Tray khi lập công ấn định tỷ số 3-2, hai bàn thắng trước đó được ghi do công của Sỹ Mạnh và Fagan.

Mặc dù chỉ là một trận giao hữu nhưng các cầu thủ cả mới và cũ đều rất quyết tâm thể hiện khả năng của mình trước khán giả và BHL. Trong số các tân binh, tiền đạo Errol Anthony Stevens được đặc biệt chú ý bởi đây là bản hợp đồng mới nhất của Hải Phòng ở mùa giải năm nay. Tiền đạo người Jamaica sinh năm 1986 với 5 lần khoác áo ĐT Jamaica và từng chơi bóng ở Nga, Thái Lan trước khi gia nhập Hải Phòng. Với chiều cao 1m88, sở hữu kỹ thuật cơ bản và chơi đầu khá tốt, Stevens được kỳ vọng sẽ là cây ghi bàn chủ lực cho đội bóng đất Cảng. Khá nhiều cổ động viên trung thành của Hải Phòng có mặt trên sân tỏ ra hài lòng với Stevens và anh cũng tỏ ra rất thân thiện khi tiếp xúc với mọi người sau buổi tập.

Đội bóng đất Cảng tiếp tục luyện tập ở Lạch Tray và cuối tháng 11 sẽ tham dự giải bóng đá giao hữu tại Thanh Hóa để kiểm tra lực lượng.

Phan Anh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông