CLB Hải Phòng: Bổ sung 7 cầu thủ cho tuyến trẻ?

21:10 25/06/2014

 

 

Sáng 24-6, trên SVĐ Lạch Tray, HLV Dylan có buổi kiểm tra 7 cầu thủ để bổ sung lực lượng cho các tuyến trẻ đồng thời chuẩn bị lực lượng cho giải đấu sang năm.

Cả 7 cầu thủ trẻ này đều trưởng thành và được đào tạo cơ bản tại trung tâm bóng đá Viettel nhiều năm liên tục. Cầu thủ nhiều tuổi nhất là Đặng Quang Huy mới 22 tuổi và nhỏ nhất là TM Lê Tất Thành mới 19 tuổi. Trong số các cầu thủ này, có 3 người từng là tuyển thủ U19 quốc gia là Vũ Quang Việt, Nguyễn Việt Phong và Phan Đình Thắng, đều sinh năm 1993. Đây là những cầu thủ được đào tạo cơ bản khá tốt và chơi ở nhiều vị trí: thủ môn, hậu vệ, tiền vệ và tiền đạo.

Sau buổi thử việc đầu tiên, HLV Dylan tỏ ra khá hài lòng với tinh thần, kỹ thuật của các cầu thủ. Mặc dù thể lực còn chưa đạt do họ nghỉ 2 tháng, chỉ luyện tập với cường độ thấp nhưng những tình huống cơ bản với trái bóng đều được thực hiện khá nhuần nhuyễn. Quyết định cuối cùng vẫn thuộc về HLV Dylan và lãnh đạo CLB Hải Phòng nhưng nếu có được sự phục vụ của các cầu thủ trên, tuyến trẻ của Hải Phòng sẽ được bổ sung những nhân tố chất lượng cũng như họ có thể chơi ở V. League nếu được tạo cơ hội.

Theo thông báo của trung tâm đào tạo bóng đá Viettel, CLB Hải Phòng có từ 1 đến 2 tuần để thử việc 7 cầu thủ và quyết định ký hợp đồng.

PT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông