CLB Hải Phòng giành ngôi vô địch

16:34 27/11/2008

Chiều qua, hai trận đấu giữa Quân đội - Hà Nội và Hải Phòng - TP HCM đã khép lại giải bóng đá cựu cầu thủ Việt Nam Cúp Báo Bóng đá - Hải Phòng 2008.
Chiều qua, hai trận đấu giữa Quân đội - Hà Nội và Hải Phòng - TP HCM đã khép lại giải bóng đá cựu cầu thủ Việt Nam Cúp Báo Bóng đá - Hải Phòng 2008.

Đội Hải Phòng nhận cúp vô địch
Đội Hải Phòng nhận cúp vô địch

Với sức mạnh vượt trội, Hà Nội đã vượt qua Quân đội với tỷ số 5-1 chính thức giành giải ba chung cuộc. Ở trận đấu CK giữa chủ nhà Hải Phòng và TP HCM, cả hai đội đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt.

Nếu như chủ nhà Hải Phòng là đội bóng có hàng tiền vệ mạnh với những cái tên như: Thái Bảo, Đặng Dũng, Phi Hùng thì TP HCM cũng không hề kém cạnh cùng dàn cầu thủ Hoàng Bửu, Minh “nhí”, Trọng Linh. Sự bài bản và lối chơi đẹp mắt của các cầu thủ TP.HCM đã chinh phục hoàn toàn những khán giả có mặt trên SVĐ Cảng. Nhiều cơ hội ghi bàn đã đến nhưng các chân sút của cả hai đội đều không thể dứt điểm chính xác và trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0.

Kết quả: Đội Hải Phòng giành ngôi vô địch với 7 điểm (2 trận thắng, 1 trận hoà); Đội TP.HCM giành giải nhì với 5 điểm (1 trận thắng, 2 trận hoà); Đội Hà Nội xếp thứ ba. Ngoài ra BTC còn trao các giải thưởng: Cầu thủ Thái Bảo (HP) giành danh hiệu Vua phá lưới với ba bàn thắng; Cầu thủ Nguyễn Hoàng Minh (TP HCM) đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải; danh hiệu TM xuất sắc nhất giải được trao cho cầu thủ Trần Văn Thịnh (TP.HCM)… Giải đấu đã kết thúc nhưng đã để lại trong lòng các cựu cầu thủ môt kỷ niệm khó quên bởi tại sân chơi này họ được gặp lại đồng đội, đối thủ sau nhiều năm xa cách. Những lão cầu thủ của bóng đá Việt Nam như được sống lại thời trai trẻ khi họ lại xỏ giày ra sân thi đấu dưới sự cổ vũ nhiệt thành của các CĐV Hải Phòng.

Chia tay giải, họ lưu luyến nắm tay nhau hẹn ngày hội ngộ. Giải đấu là sự tri ân đối với các cầu thủ một thời là ánh hào quang của bóng đá Việt Nam. Những cái tên như Tư Lê, Hồ Thanh Cang, Ba Đẻn (Thế Anh), Phạm Huỳnh Tam Lang… mãi mãi in đậm trong tâm trí những người yêu bóng đá Việt Nam. Ngay sau trận chung kết, BTC đã tổ chức đêm gala giao lưu giữa các cầu thủ tham dự giải và khán giả hâm mộ tại Cung văn hoá lao động hữu nghị Việt Tiệp.

Tại buổi giao lưu, những cầu bóng đá Việt Nam qua nhiều thời kỳ đã gặp lại nhau, cùng ôn lại những kỷ niệm thời còn tung hoành trên sân cỏ cùng với những khán giả thành phố Cảng.

PHAN ANH


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông