CLB Hải Phòng lấy thêm thủ môn, tăng cường tiền đạo

21:49 28/03/2014

  Sỹ Mạnh là sự bổ sung cần thiết cho hàng công của Hải Phòng  

 

Sỹ Mạnh là sự bổ sung cần thiết cho hàng công của Hải Phòng
Sỹ Mạnh là sự bổ sung cần thiết cho hàng công của Hải Phòng

 

Chuẩn bị cho giai đoạn lượt về, CLB Hải Phòng dự định chiêu mộ thêm những cầu thủ mới để bổ sung lực lượng.

Ngoài trung vệ Nguyễn Anh Tuấn, đội bóng đất Cảng cũng tính đến khả năng mời trở lại người cũ ở Lạch Tray là thủ môn Đậu Ngọc Tân. Cựu thủ môn ĐTQG này đã có 2 mùa bóng chinh chiến ở Lạch Tray với khả năng đã được kiểm chứng. Tuy nhiên, dưới thời HLV Hoàng Anh Tuấn, Ngọc Tân không được trọng dụng và lâm vào cảnh thất nghiệp. Lãnh đạo CLB đang cân nhắc và nhiều khả năng cựu tuyển thủ quốc gia này sẽ được bổ sung ở giai đoạn 2 V. League 2014. Như vậy, Hải Phòng có thể yên tâm ở vị trí TM với 3 cái tên: Thanh Thắng, Xuân Việt và Ngọc Tân.

Gần đây nhất, Hải Phòng cũng tăng cường hàng công để HLV Dylan có nhiều sự lựa chọn. Theo ông Trần Mạnh Hùng, Chủ tịch CLB thì tiền đạo Lê Sỹ Mạnh đã có mặt ở Hải Phòng để luyện tập cùng đội. Tiền đạo này sẽ có một tuần để thử việc và nếu đạt yêu cầu của BHL, cựu tuyển thủ quốc gia này sẽ trở thành người của đội bóng đất Cảng.

Sỹ Mạnh là tiền đạo được đánh giá cao và là sự bổ sung cần thiết cho Hải Phòng trong thời điểm hiện tại bởi hàng công của đội bóng đất Cảng không có phong độ tốt. Sỹ Mạnh có thể hình tốt với chiều cao 1m80, dũng mãnh trong lối chơi, có kinh nghiệm thi đấu bởi đã trải qua rất nhiều đội bóng… Tuy nhiên, Mạnh “Kanu” cũng là một cái tên “có số” trong giới cầu thủ với những “cú phốt” nổi hơn bàn thắng với phát ngôn: Chơi thì phải chịu, sai thì phải trả giá.

Xuất thân từ gia đình khá giả, chơi bóng là niềm đam mê của Sỹ Mạnh và khi đạt độ chín chắn về cuộc sống với những va vấp thì tiền đạo sinh năm 1984 này hoàn toàn có thể tìm lại được phong độ cao trong màu áo Hải Phòng. Vấn đề chính hiện nay là Mạnh “kanu” sẽ lấy lại phong độ như thế nào sau một thời gian dài không thi đấu đỉnh cao. Cũng như việc có đạt được những yêu cầu của HLV trưởng Dylan đặt ra hay không?.

Hải Phòng đang “khát tiền đạo”, Sỹ Mạnh là sự bổ sung cần thiết bởi cựu tuyển thủ quốc gia này không hề thua kém các tiền đạo ngoại nếu được tạo cơ hội.

Phan Anh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông