CLB Hải Phòng: Nhận bàn giao xong rồi… chờ

17:56 21/11/2014

 

 

Khu nhà 3 tầng được bàn giao cho CLB làm nơi ăn, ở cho cầu thủ và BHL vẫn “án binh bất động” sau hơn 10 ngày bàn giao
Khu nhà 3 tầng được bàn giao cho CLB làm nơi ăn, ở cho cầu thủ và BHL vẫn “án binh bất động” sau hơn 10 ngày bàn giao

UBND TP Hải Phòng vừa có công văn số 8933/ UBND-VH ngày 19-11-2014 về việc cải tạo, sửa chữa khu nhà 3 tầng của trung tâm đào tạo VĐV và SVĐ Lạch Tray. 

Nội dung công văn nêu rõ: yêu cầu Sở VH-TT-DL chỉ đạo Trung tâm đào tạo VĐV và Trung tâm quản lý và khai thác các công trình TDTT thực hiện đúng chỉ đạo của UBND TP tại thông báo kết luận số 289/TB-UBND ngày 13-10-2014 và công văn số 8429/ UBND-VH ngày 5-11-2014. Kiểm điểm lãnh đạo trung tâm đào tạo VĐV và Trung tâm quản lý và khai thác các công trình TDTT về sự chậm trễ thực hiện ý kiến chỉ đạo của UBND TP tại các văn bản trên.

Giao cho Cty cổ phần thể thao Hải Phòng khẩn trương tiến hành cải tạo, sửa chữa các phòng tại khu nhà 3 tầng của Trung tâm đào tạo VĐV để bố trí nơi ăn, nghỉ của các cầu thủ, BHL, hoạt động của CLB bóng đá. Nâng cấp, duy tu, bảo dưỡng một số hạng mục công trình tại SVĐ Lạch Tray để CLB bóng đá Hải Phòng tham gia Cup Châu Á và V. League 2015.

Mặc dù được chính thức bàn giao từ ngày 7-11-2014 nhưng đến nay CLB bóng đá Hải Phòng vẫn chưa thể triển khai việc sửa chữa, nâng cấp, cải tạo các công trình nêu trên. Điều này ảnh hưởng đến tiến độ cải tạo đáp ứng yêu cầu của Liên đoàn bóng đá Châu Á của CLB Hải Phòng về các phòng chức năng của SVĐ Lạch Tray. Việc chậm trễ trong sửa chữa, nâng cấp khu nhà 3 tầng gây tốn kém và lãng phí về tài chính bởi toàn bộ cầu thủ, BHL đội bóng vẫn đang phải ở khách sạn Công Đoàn.

Việc nhận bàn giao xong rồi chờ đang gây khó khăn cho CLB Hải Phòng trong việc ổn định nơi ăn, ở và luyện tập chuẩn bị cho mùa giải mới.

Phan Tuấn


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông