CLB Hải Phòng thay HLV trưởng: Những nét mới ở Lạch Tray

23:24 06/01/2014

HLV Dylan lên dẫn dắt CLB Hải Phòng đã tạo ra nhiều sự thay đổi so với người tiền nhiệm Hoàng Anh Tuấn. Buổi tập đầu tiên dưới thời HLV Dylan đã có khoảng 200 CĐV tới theo dõi và đều đánh giá cao sự nhiệt tình của vị HLV người Anh trên cương vị mới…
HLV Dylan lên dẫn dắt CLB Hải Phòng đã tạo ra nhiều sự thay đổi so với người tiền nhiệm Hoàng Anh Tuấn. Buổi tập đầu tiên dưới thời HLV Dylan đã có khoảng 200 CĐV tới theo dõi và đều đánh giá cao sự nhiệt tình của vị HLV người Anh trên cương vị mới…

Theo quyết định của lãnh đạo Cty cổ phần thể thao Hải Phòng, đội bóng đất Cảng chính thức mang tên CLB Hải Phòng khi tham dự V. League 2014. Điều này thể hiện quyết tâm xây dựng bản sắc đội bóng và tạo điều kiện thu hút thêm tài trợ trong điều kiện kinh tế khó khăn hiện nay. Kể từ năm 2014, đội chủ sân Lạch Tray là CLB Hải Phòng và cái tên này sẽ giữ nguyên bởi vị trí của nhà tài trợ sẽ hiển thị trên áo đấu chứ không gắn với tên CLB.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Dylan, đội chủ sân Lạch Tray là CLB đầu tiên ở Việt Nam áp dụng thời gian tập chính vào buổi sáng. Nhiều CĐV trung thành khá ngỡ ngàng khi 10h sáng thầy trò HLV Dylan có mặt tại Lạch Tray để chia đội hình đá đối kháng. Nhưng trên sân, họ tỏ ra rất thích thú khi thấy HLV người Anh chạy theo từng đường bóng để truyền đạt ý tưởng của mình cho các học trò. Buổi tập diễn ra khá hào hứng với nhiều gương mặt mới được đôn lên từ đội trẻ. Tiền đạo Lucas cũng có màn trình diễn khá tốt cho dù mới gia nhập đội bóng. Kết thúc buổi tập, HLV Dylan gọi riêng các cầu thủ trẻ ở lại để dặn dò, rút kinh nghiệm thêm. Đó là điểm mới và rất khác biệt của đội bóng đất Cảng từ nhiều năm nay.

Ngoài ra, trợ lý Trịnh Xuân Thành cũng có màn ra mắt ở vị trí tiền vệ trong đội hình đá tập. Cựu tuyển thủ quốc gia này còn bị nhầm là tân binh bởi khả năng chơi bóng cũng như thể lực khá sung mãn. Chỉ đến khi hết hiệp 1, các CĐV ồ lên khi Trịnh Xuân Thành ra sát đường biên dọc. Các cầu thủ luyện tập với tinh thần khá cao, có vài pha va chạm quyết liệt bất chấp thói quen bị thay đổi. Tất cả đều nỗ lực để khẳng định mình với tân HLV Dylan.

Có rất nhiều nét mới ở đội bóng đất Cảng và thầy trò HLV Dylan cần thời gian để khẳng định mình cũng như hướng đi họ đang theo đuổi. Tuy nhiên, nét tích cực là điều được các CĐV cảm nhận rõ trong buổi tập của CLB Hải Phòng. Hi vọng sang năm mới, mang tên mới cùng rất nhiều điều mới mẻ, sân Lạch Tray sẽ được chứng kiến một lối chơi đẹp, tinh thần chiến đấu để hòa cùng sự cuồng nhiệt của các CĐV biến mỗi trận đấu trở thành ngày hội của những người yêu bóng đá.



Phan Anh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông