CLB Hải Phòng thử việc cầu thủ Việt Kiều

11:17 01/06/2017

Adriano SchmidtTrong thời gian nghỉ của V. League 2017, CLB Hải Phòng có một loạt sự thay đổi về nhân sự khi Văn Thắng ra đi khoác áo FLC Thanh Hóa; Việt Phong, Quang Huy được cho Cần Thơ mượn. Để bổ sung lực lượng, đội bóng đất Cảng đã thử việc Adriano Schmidt, một cầu thủ Việt Kiều chơi ở vị trí trung vệ…

Adriano Schmidt

Trong thời gian nghỉ của V. League 2017, CLB Hải Phòng có một loạt sự thay đổi về nhân sự khi Văn Thắng ra đi khoác áo FLC Thanh Hóa; Việt Phong, Quang Huy được cho Cần Thơ mượn. Để bổ sung lực lượng, đội bóng đất Cảng đã thử việc Adriano Schmidt, một cầu thủ Việt Kiều chơi ở vị trí trung vệ…

Adriano Schmidt sinh năm 1994 tại Augsburg (Đức), hiện mang quốc tịch Đức, có bố là người Việt Nam, mẹ người Đức. Trung vệ Việt kiều sở hữu thể hình lý tưởng với chiều cao 1m85, thuận chân phải và có thể chơi ở các vị trí trong hàng phòng ngự.

Qua những ngày tập luyện cùng các cầu thủ Hải Phòng, Schmidt thể hiện được khả năng của mình khi tận dụng tốt chiều cao trong những tình huống chống bóng bổng cũng như kỹ năng đeo bám của một trung vệ. Trong trận đấu với FLC Thanh Hóa, Adriano Schmidt được HLV Trương Việt Hoàng tung vào sân ở hiệp 2 và chơi khá tốt.

Hải Phòng là CLB khá có duyên với những cầu thủ Việt Kiều và Đặng Văn Lâm hay Đặng Văn Robert là một ví dụ điển hình. Đội bóng đất Cảng đã tạo cơ hội cho họ cất cánh trong sự nghiệp bóng đá. Adriano Schmidt đang cho thấy khả năng hòa nhập khá tốt ở đội bóng đất Cảng và nhiều khả năng sẽ là nhân tố mới ở hàng phòng ngự của Hải Phòng trong giai đoạn lượt về V. League 2017.

Bởi trung vệ là vị trí dễ chấn thương và thẻ phạt trong khi Hải Phòng vừa cho Quang Huy đến Cần Thơ, chỉ còn Văn Phú, Văn Lợi, Hoài Xuân, Xuân Anh và Ngọc Thịnh.

Adriano Schmidt sẽ có khoảng 3 tuần để ghi điểm và tận dụng cơ hội để ở lại Lạch Tray.

Phan Anh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích