CLB Hải Phòng tiếp nhận thủ môn trẻ

15:28 14/10/2016

 

 

Đại diện Sở VHTT chúc mừng thủ môn Văn Toản
Đại diện Sở VHTT chúc mừng thủ môn Văn Toản

Trung tâm bóng đá Hải Phòng vừa tổ chức bàn giao các cầu thủ thuộc đội U17 cho Cty Cổ phần bóng đá Hải Phòng để phục vụ đội bóng đá chuyên nghiệp ở mùa giải 2017...

Trong đợt chuyển giao lần này có 9 cầu thủ thuộc đội U17, trung tâm bóng đá Hải Phòng. Tuy nhiên trong quá trình kiểm tra, Cty Cổ phần thể thao chỉ tiếp nhận thủ môn Nguyễn Văn Toản.  Đây là cầu thủ trưởng thành từ đào tạo trẻ của Hải Phòng, được phát hiện từ đội U11 huyện Thủy Nguyên và gia nhập trung tâm bóng đá từ năm 2009 đến nay.

Nguyễn Văn Toàn sinh năm 1999, có chiều cao 1m84, nặng 72 kg. Văn Toàn đã thi đấu rất nhiều giải dành cho các cầu thủ trẻ từ U11 đến U17 và Hội khỏe Phù đổng toàn quốc.  Đây là thủ môn được đánh giá có thể hình, chuyên môn tốt và có khả năng phát triển nếu được cọ xát trong môi trường chuyên nghiệp như V. League.

Theo thông tin mới nhất, Văn Toản đã ký hợp đồng và là thành viên của CLB Hải Phòng ở mùa giải 2017. Những cầu thủ trong diện được chuyển giao nhưng không đạt yêu cầu được tự do tìm CLB mới.

PT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông