CLB Hải Phòng trình làng BHL trẻ nhất V.LEAGUE

01:06 10/12/2015

 

 

Ngô Anh Tuấn (phải) và Lê Sỹ Mạnh được bổ sung vào BHL Hải Phòng chuẩn bị cho mùa giải mới
Ngô Anh Tuấn (phải) và Lê Sỹ Mạnh được bổ sung vào BHL Hải Phòng chuẩn bị cho mùa giải mới

Chuẩn bị cho mùa giải 2016, CLB Hải Phòng đã chốt toàn bộ danh sách các cầu thủ, BHL với nhiều sự bổ sung đáng chú ý về lực lượng. Theo chủ tịch Trần Mạnh Hùng cho biết: Hiện tại, CLB Hải Phòng đã chốt danh sách các cầu thủ, BHL để bước vào luyện tập, thi đấu giao hữu chuẩn bị cho mùa giải 2016. Hải Phòng được bổ sung nhiều gương mặt mới ở cả BHL và cầu thủ với mục tiêu chuẩn bị thật tốt trước khi bước vào thi đấu tại V. League 2016.

Kết thúc mùa giải 2015, Hải Phòng chia tay Đức Dương, Đồng Đức Thắng, Nguyễn Anh Tuấn, Lê Sỹ Mạnh, Thanh Thắng, Đinh Tiến Thành cùng hai cầu thủ hết hạn mượn từ SLNA là Đậu Thanh Phong và Văn Đức. Chuẩn bị cho mùa giải mới, đội bóng đất Cảng đã bổ sung nhiều cầu thủ chất lượng đặc biệt là ở hàng công với sự có mặt của Lê Văn Thắng, Nguyễn Hồng Việt, Nguyễn Cảnh Dương, Lê Văn Sáu, Lê Xuân Anh, Lê Xuân Hùng cùng sự trở về của Thanh Tùng và Quang Huy sau khi hết hạn cho mượn từ Cần Thơ.

Đặc biệt ở giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB Hải Phòng có nhiều sự bổ sung ở vị trí trợ lý cho HLV Trương Việt Hoàng. Trợ lý Phạm Quang Thành đã trên 60 tuổi được cho nghỉ và thay thế bằng hai cựu cầu thủ của Hải Phòng ở mùa giải trước là Ngô Anh Tuấn và Lê Sỹ Mạnh. Như vậy, BHL của Hải Phòng có đủ vị trí từ hàng công đến phòng ngự với HLV TM Đức Cảnh, trợ lý Ngô Anh Tuấn xuất thân là trung vệ, HLV trưởng Trương Việt Hoàng là cựu tiền vệ của Thể Công và trợ lý Lê Sỹ Mạnh là cựu tiền đạo của Hải Phòng và ĐTVN.

Đây chính là BHL trẻ nhất tại V. League khi HLV Trương Việt Hoàng sinh năm 1975, trợ lý Nguyễn Đức Cảnh sinh năm 1965 và hai tân trợ lý thuộc thế hệ 8X với Ngô Anh Tuấn sinh năm 1981 và Lê Sỹ Mạnh sinh năm 1984. Trong đó, Ngô Anh Tuấn là cầu thủ trưởng thành từ bóng đá Hải Phòng được bổ sung vào BHL đã tạo được niềm tin về tương lai cho các cầu thủ nếu thực sự họ muốn cống hiến cho bóng đá Hải Phòng.

Ban lãnh đạo CLB Hải Phòng đặt kỳ vọng vào sức bật của BHL rất trẻ của mình giúp đội bóng đất Cảng chuẩn bị thật tốt cho mùa giải 2016. Với sức trẻ và những cập nhật phương pháp huấn luyện tiên tiến cũng như khoảng cách về tuổi đời giữa cầu thủ và BHL không quá lớn sẽ giúp đội bóng đất Cảng có luồng sinh khí mới tạo động lực, sự đoàn kết để thi đấu thành công ở mùa giải 2016.

Hiện tại 28 cầu thủ và BHL CLB Hải Phòng đang tích cực luyện tập, thi đấu giao hữu để chuẩn bị tốt nhất cho các trận đấu ở V. League 2016 và Cup Quốc gia.

Phan Anh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông