CLB Hưng Phát-Thủy Nguyên và Minh Vũ-Ngô Quyền giành vé vào chung kết

16:03 13/12/2016

Chiều 12-12, hai trận bán kết Giải bóng đá vô địch các CLB thành phố, cúp Báo An ninh Hải Phòng - Nhựa Tiền Phong lần thứ 15, năm 2016, diễn ra đầy kịch tính…

Chiều 12-12, hai trận bán kết Giải bóng đá vô địch các CLB thành phố, cúp Báo An ninh Hải Phòng - Nhựa Tiền Phong lần thứ 15, năm 2016, diễn ra đầy kịch tính…

Trong trận bán kết thứ nhất, cuộc đối đầu giữa đội bóng kỳ cựu là Thanh niên Lê Chân với CLB Hưng Phát Thủy Nguyên hấp dẫn, căng thẳng đến phút chót. Ngay phút thứ 5, tiền đạo Trung Giang có pha dứt điểm hiểm hóc hạ gục TM Xuân Mùa mở tỷ số trận đấu. Bị dẫn trước, các cầu thủ Hưng Phát Thủy Nguyên chơi càng quyết tâm và liên tiếp tổ chức những pha tấn công về phía khung thành đối phương. Phút 25, những nỗ lực của CLB Hưng Phát Thủy Nguyên được đền đáp với pha dứt điểm thành công của Nguyên Văn Tuấn, đưa hai đội trở lại vạch xuất phát.

Sang hiệp hai, cả CLB Hưng Phát Thủy Nguyên và Thanh niên Lê Chân đều quyết tâm chơi tấn công để giành chiến thắng. Tuy nhiên, các chân sút của cả hai đội đều không tận dụng được lợi thế để kết thúc trận đấu trong thời gian thi đấu chính thức khiến chiếc vé vào chung kết phải phân định trên chấm 11m. Ở loạt thi đấu luân lưu, CLB Hưng Phát Thủy Nguyên đã vượt qua CLB Thanh niên Lê Chân với tỷ số 4-3 để giành vé vào chơi trận chung kết.

Trong trận bán kết thứ hai, CLB Hồng Bàng và Minh Vũ - Ngô Quyền cống hiến cho khán giả một màn trình diễn chất lượng. Trong hiệp 1, các cầu thủ Minh Vũ - Ngô Quyền tỏ ra căng cứng trước sự già dặn, độ quái của nhà ĐKVĐ Hồng Bàng. Sức trẻ cùng khá nhiều cầu thủ kỳ cựu như Mai Ngọc Quang, Phú “Đồ Sơn”, Huy “đen” không giúp Minh Vũ - Ngô Quyền áp đảo được CLB Hồng Bàng, đội bóng sở hữu nhiều chức vô địch nhất giải. Thậm chí khi Minh Vũ - Ngô Quyền được hưởng pha đá phạt 11m nhưng TM Văn Hòa đã có hai pha đẩy bóng xuất thần để giữ sạch mành lưới.

Tuy nhiên, bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở phút 34 khi Quang Hướng có pha vào bóng thô bạo và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp  rời sân khiến CLB Hồng Bàng chỉ còn thi đấu với 10 người. Sang hiệp 2, với lợi thế hơn người và sức trẻ, CLB Minh Vũ - Ngô Quyền chơi hoàn toàn lấn lướt và Mai Ngọc Quang là người ghi bàn thắng ở phút 59 giúp cho đội bóng đến từ quận Ngô Quyền giành chiến thắng 1-0 cùng tấm vé vào chung kết.

Chiều mai, trận chung kết tranh chức vô địch giữa CLB giữa CLB Hưng Phát - Thủy Nguyên và CLB Minh Vũ - Ngô Quyền diễn ra vào lúc 14h30 trên SVĐ Cảng để tìm ra nhà vô địch của Giải bóng đa vô địch các CLB thành phố cúp Báo An ninh Hải Phòng - Nhựa Tiền Phong lần thứ 15.

Phan Tuấn


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông